เดี้ยงหนที่ 18! ราชันแถลง ‘อาซาร์’ เจ็บอีกไม่ชัวร์พักนานแค่ไหน

เดี้ยงหนที่ 18! ราชันแถลง ‘อาซาร์’ เจ็บอีกไม่ชัวร์พักนานแค่ไหน

เรอัล มาดริด ยืนยันว่า เอแด็ง อาซาร์ ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง ซึ่งนับเป็นการเดี้ยงครั้งที่ 18 ของเจ้าตัวนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เลยทีเดียว

ดาวเตะชาวเบลเยียมได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้าย ซึ่งนับเป็นการเดี้ยงครั้งที่ 18 ของเขากับสโมสร นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019

อาซาร์ เพิ่งได้ลงเล่นในลีกฤดูกาลนี้เพียง 3 เกมเท่านั้น และยังไม่ได้ตอบแทนความคุ้มค่าที่ โลส บลังโกส จ่ายไป 150 ล้านปอนด์เลย

“หลังจากทีม แพทย์เรอัล มาดริด ทำการตรวจ เอแด็ง อาซาร์ ในวันนี้ เขาได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการเอ็นสะบ้าที่หัวเข่าซ้ายอักเสบ และต้องเฝ้าสังเกตอาการอย่างใกล้ชิดต่อไป” แถลงการณ์จาก เรอัล มาดริด ระบุ

อาซาร์ เพิ่งได้ออกสตาร์ทตัวจริงในลาลีกาเพียงนัดเดียวซีซั่นนี้ และไม่ได้ลงเล่นในลีกอีกเลย นับตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน ที่พบกับ เรอัล มาญอร์ก้า

แนวรุกวัย 32 ปี ได้ลงเล่นรวมทุกรายการเพียง 296 นาทีจาก 7 นัด โดยเป็นตัวจริงเพียง 3 นัดเท่านั้น คือเกมที่เจอ มาญอร์ก้า (ลาลีกา), กลาสโกว์ เซลติก (แชมเปี้ยนส์ลีก) และ กาเซเรโน่ (โกปา เดล เรย์)

อาซาร์ ยิงได้เพียง 7 ประตูในทุกรายการ ตลอด 3 ฤดูกาลครึ่งที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และมีข่าวลือว่าเขากำลังพูดคุยเรื่องย้ายไป อัล นาสเซอร์ เพื่อประสานงานแนวรุกกับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: