ดูแล้วอยากอ้วก! ‘คาสซ่า’ หยัน ‘น้ามู’ ไม่ใช่ยอดโค้ช

ดูแล้วอยากอ้วก! ‘คาสซ่า’ หยัน ‘น้ามู’ ไม่ใช่ยอดโค้ช

อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี ไม่เชื่อว่า โจเซ่ มูรินโญ่ เป็นยอดโค้ชอย่างที่หลายคนยกย่องกัน รวมถึงบอกด้วยว่าเขากำลังสร้างหายนะที่ อาแอส โรม่า

จัลโลรอสซี่ เก็บชัยชนะได้ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา นัดล่าสุด หลังเปิดบ้านเชือด เอ็มโปลี 2-0 แต่ก่อนหน้านั้นพวกเขาตกรอบก่อนรองชนะเลิศ โคปปา อิตาเลีย ด้วยการแพ้คาถิ่นต่อ เครโมเนเซ่ 2-1

มูรินโญ่ พา โรม่า คว้าแชมป์ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ซึ่งเป็นแชมป์ยุโรปสมัยแรกของสโมสร แต่ คาสซาโน่ อ้างว่ากุนซือชาวโปรตุกีส ไม่ใช่โค้ชที่ยอดเยี่ยม

คาสซาโน่ ที่เคยค้าแข้งกับ โรม่า 5 ปี แสดงทัศนะผ่าน

BoboTV

พอดแคสต์ของ คริสเตียน วิเอรี่ ว่า “มูรินโญ่ ไม่ใช่โค้ชที่ยอดเยี่ยม, เขาแค่รู้วิธีเล่นกับสื่อและเป็นนักสื่อสารที่ยอดเยี่ยม”

“เขารับมือกับผู้เล่นระดับท็อปได้ดี แต่ไม่ใช่กับผู้เล่นที่ไม่เก่ง มันง่ายมากที่จะผูกมิตรกับเหล่าผู้เล่นชั้นยอด”

“มันเป็นหายนะที่ โรม่า, เขาใช้เงินไปกับการซื้อ เนมันย่า มาติช และ รุย ปาทริซิโอ, มันเป็นการตัดสินใจของเขา”

“ในบางเกม ฟอร์มการเล่นของพวกเขาทำให้ผมอยากอ้วก เขาไม่รู้วิธีสร้างทีม แม้จะส่งทีมชุดสองลงสนาม คุณก็ต้องเอาชนะ เครโมเนเซ่ ให้ได้”

คาสซาโน่ ยังวิจารณ์การจัดการกับนักเตะของ มูรินโญ่ ด้วยเช่นกัน หลังจากกุนซือรายนี้มีปัญหากับ ริค คาร์สดรอป และ นิโคโล่ ซานิโอโล่

“มันเป็นหายนะของ มูรินโญ่ ที่ดูแคลน คาร์สดอร์ป, หมางเมิน และแขวนเขาต่อหน้าทุกคน ตอนนี้ คาร์สดอร์ป กลับมาแล้ว เพราะงั้นมันคือความยุ่งเหยิงอย่างหนึ่ง”

“เช่นเดียวกับ ซานิโอโล่, เขาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ แต่ไม่คุยเรื่องที่ว่าทำไมทีมโรม่าของเขาถึงเล่นได้อย่างห่วยแตก มันเป็นเวลาปีครึ่งแล้วที่โรม่าไม่ได้เล่นฟุตบอลอย่างที่ควรจะเป็น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: