‘ฮิวจ์ส’ จุ๊ปากแฟนผีหลัง ‘คาเซ’ โดนแดง-เผยเป็นสาวกหงส์

‘ฮิวจ์ส’ จุ๊ปากแฟนผีหลัง ‘คาเซ’ โดนแดง-เผยเป็นสาวกหงส์

คลิปเก็บตกจากเกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ คริสตัล พาเลซ ยังมีเรื่อย ๆ และล่าสุดเป็นเหตุการณ์ของ วิลล์ ฮิวจ์ส มิดฟิลด์ของ “ปราสาทเรือนแก้ว” ที่ทำท่าจุ๊ปากใส่แฟนบอล “ปีศาจแดง” หลังจากที่ คาเซมิโร่ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

อดีตกองกลางวัตฟอร์ดยังชู 6 นิ้วให้แฟนบอลเจ้าถิ่นด้วย โดยเชื่อว่าตัวเลขดังกล่าวอ้างอิงถึงจำนวนแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของลิเวอร์พูลทีมที่เขาเชียร์ตั้งแต่เด็ก

ยูไนเต็ด นำห่าง 2-0 ตอนที่ คาเซมิโร่ โดนไล่ออก และแม้ว่า พาเลซ ตามตีไข่แตกได้ แต่สุดท้ายทีมของ เอริค เทน ฮาก ที่เหลือ 10 คนเอาชนะไปได้ 2-1

ฮิวจ์ส ซึ่งเกิดในเซอร์เรย์ และเติบโตในดาร์บี้ เคยให้สัมภาษณ์ในปี 2016 ว่าเขาเป็นแฟนบอลของลิเวอร์พูล ก่อนเกมที่ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ อดีตต้นสังกัดต้องรับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ในศึกลีก คัพ

“สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ด้วยวิธีการเล่น และคาแร็กเตอร์ เขาคือผู้เล่นคนโปรดของผมตั้งแต่เด็ด และผมก็ติดตามเขามาโดยตลอด” ฮิวจ์ส กล่าว

“ทำไมต้องลิเวอร์พูล? ผมบอกคุณไม่ได้เหมือนกัน พวกเขาเป็นทีมที่ผมเชียร์มาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะงั้นคุณจึงไม่สามารถพูดได้ว่าผมเชียร์เพราะพวกเขากำลังรุ่งเรือง เพราะพวกเขาไม่ได้ประสบความสำเร็จมากนักในช่วงเวลานั้น ผมแค่ชื่นชมและติดตามพวกเขา”

สำหรับ ฮิวจ์ส ถูกเปลี่ยนตัวออกไม่นานหลังจากที่ คาเซมิโร่ ถูกไล่ออก และชัยชัยชนะของ ยูไนเต็ด ก็ทำให้พวกเขาไต่ขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ของตารางแล้ว

คาเซมิโร่ จะถูกแบน 3 นัด เขาจะพลาดช่วยทีมเจอ ลีดส์ (2 เกม) และ เลสเตอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก แต่จะพร้อมสำหรับเกมคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ เจอกับ นิวคาสเซิ่ล

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: