‘ญอริส’ เจ็บหัวเข่าพลาดเฝ้าเสาไก่อย่างน้อย 6 สัปดาห์

‘ญอริส’ เจ็บหัวเข่าพลาดเฝ้าเสาไก่อย่างน้อย 6 สัปดาห์

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะไม่มี อูโก้ ญอริส เฝ้าเสาเป็นเวลาอย่างน้อย 6 สัปดาห์เพราะอาการบาดเจ็บหัวเข่า ซึ่งจะส่งผลให้เขาพลาดเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรวมถึงการเจอกับ เชลซี

ญอริส พบกับอาการบาดเจ็บในเกมที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยต้องรับการปฐมพยาบาลในช่วงท้ายเกม

เขายังเฝ้าเสาจนจบเกมได้แต่ผลการตรวจภายหลังพบอาการเจ็บที่เอ็นหัวเข่า สเปอร์ส หวังว่า ญอริส จะไม่ต้องผ่าตัดแต่ก็ยังต้องใช้เวลาพักประมาณ 6-8 สัปดาห์

การขาดนายด่านมือหนึ่งไปจะเป็นปัญหาสำหรับ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่กำลังจะพบกับช่วงสำคัญของฤดูกาล

“ไก่เดือยทอง” จะเดินทางไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์เพื่อการสานต่อผลงานชนะ แมนฯ ซิตี้ และรักษาการลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกเอาไว้ จากที่พวกเขาตามหลัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพียงแต้มเดียวแต่แข่งมากกว่า 1 นัด

ญอริส จะพลาดการลงสนามลอนดอน ดาร์บี้ในเกมพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เชลซี รวมถึงเกมที่จะพบกับ วูลฟ์ส, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ เซาแธมป์ตัน ก่อนเข้าสู่ช่วงพักเบรคเกมทีมชาติเดือนมีนาคม

พวกเขายังมีเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายพบกับ เอซี มิลาน รออยู่ด้วยโดยเกมแรกจะลงสนามกันวันอังคารหน้า ขณะที่นัดสองจะเล่นกันในวันที่ 8 มีนาคม ซึ่งมือกาวเลือดน้ำหอมจะพลาดทั้งสองเกมนี้ไป

นอกจากนี้ สเปอร์ส ยังมีคิวลงสนามพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในเกมเอฟเอ คัพรอบ 5 ต้นเดือนหน้าด้วยเหมือนกัน

เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ นายด่านสำรองถูกคาดหมายจะได้ลงเฝ้าเสาแทนหลังจากเก็บคลีนชีตได้จากเกมที่ชนะ เปรสตัน เดือนที่แล้ว ขณะที่ แฮร์รี่ เคน จะสวมปลอกแขนกัปตันแทนไปในช่วงนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: