เผย ‘เมสซี่’ เจ็บแฮมสตริง อาจพลาดเจอพี่เสือ

L’Equipe

สื่อแดนน้ำหอม รายงานว่า ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์แห่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง มีความเสี่ยงที่จะพลาดช่วยทีมเจอ บาเยิร์น มิวนิค ในศึก แชมป์เปี้ยนส์ ลีก

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เปแอสเช บุกแพ้ โอลิมปิค มาร์กเซย 2-1 ตกรอบฟุตบอลถ้วยของฝรั่งเศส และถึงแม้ เมสซี่ จะได้ลงเล่นเต็มเวลาในเกมดังกล่าว แต่หลังแข่งเสร็จเขามีปัญหาที่แฮมสตริง

นั่นทำให้แข้งอาร์เจนไตน์วัย 35 ปี ถอนตัวจากการร่วมเดินทางกับทีมเพื่อลงแข่ง ลีก เอิง ออกเยือน โมนาโก วันเสาร์นี้เรียบร้อย

รายงานอ้างอีกว่า อาการบาดเจ็บของ เมสซี่ อาจทำให้ต้องหมดสิทธิ์ช่วย เปแอสเช ทำศึก แชมป์เปี้้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ซึ่งพวกเขาเปิดบ้านรับ “เสือใต้” จ่าฝูงบุนเดสลีก้า

ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวจาก เปแอสเช แสดงความมั่นใจว่า เจ้าของบัลลงดอร์ 7 สมัยจะสามารถสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาทันลงเจอ บาเยิร์น

อาทิตย์ก่อน คีลียัน เอ็มบัปเป้ อีกหนึ่งกำลังสำคัญของ เปแอสเช ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาระหว่างลงเล่นเกมลีก ซึ่งทางสโมสรประกาศยืนยันว่าดาวยิงความเร็วสูงรายนี้จะต้องพักราว 3 สัปดาห์ เตรียมพลาดเจอ บาเยิร์น เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ บาเยิร์น ให้สัมภาษณ์ไม่เชื่อแถลงจาก เปแอสเช พร้อมคาดการณ์ว่า เอ็มบัปเป้ จะหายทันเกมวันอังคาร

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: