แฟนกำหมัด! ปูด ‘เกลเซอร์’ เล็งซื้อหุ้นกันเอง บริหารผีต่อ

Manchester Evening News

รายงาน โจเอล เกลเซอร์ และ อัฟราม เกลเซอร์ กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการเข้าซื้อหุ้นของพี่น้องรายอื่น เพื่อบริหารสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป

เมื่อปลายปีก่อน ตระกูล เกลเซอร์ ในฐานะเจ้าของ “ปีศาจแดง” ร่วมกันประกาศพร้อมพิจารณาทางเลือกด้านยุทธศาสตร์สโมสร ซึ่งรวมไปถึงการขายทีม

คาดว่ากำหนดเส้นตายสำหรับยื่นข้อเสนอแรก คือวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ โดยเบื้องต้นปรากฎผู้สนใจหลายรายทั้ง เซอร์จิม แร็ตคลิฟฟ์, อีลอน มัสก์ รวมไปถึงกลุ่มทุนจาก กาตาร์ และ ซาอุดิอาระเบีย

อย่างไรก็ตาม ระหว่างกำลังรอข้อเสนอ รายงานล่าสุดจากสื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ อ้างว่า โจเอล และ อัฟราม ผู้ดำรงตำแหน่งประธานสโมสรร่วม คือสองคนในตระกูลที่มีความลังเลที่จะขายทีม

โจเอล และ อัฟราม อยากนั่งแท่นบริหาร ยูไนเต็ด ต่อไป ถึงแม้จะได้รับการต่อต้านอย่างหนักจากเหล่าแฟนบอล และกำลังพิจารณาซื้อหุ้นต่อจากพี่น้องผู้เป็นเจ้าของร่วมอีก 4 คนซึ่งคาดว่าต้องการถอนตัว

รายงานเพิ่มเติมอีกว่า สัปดาห์ก่อน อัฟราม เดินทางไปยังเมืองดูไบ เพื่อรับชมทีมคริกเก็ตซึ่งเขาเป็นเจ้าของลงแข่ง พร้อมความสนใจในการขายหุ้นส่วนน้อยให้นักลงทุนจาก กาตาร์ แต่ยังไม่แน่ชัดว่ามีการพูดคุยเกิดขึ้นหรือไม่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: