‘ซาลาห์’ ยกชัยชนะสุดสำคัญ-อวย ‘บายเซติช’ แข้งดีสุดหงส์นาทีนี้

‘ซาลาห์’ ยกชัยชนะสุดสำคัญ-อวย ‘บายเซติช’ แข้งดีสุดหงส์นาทีนี้

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอมรับว่าชัยชนะในเกมเมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้ สำคัญอย่างมากสำหรับ ลิเวอร์พูล หลังจากฟอร์มย่ำแย่ก่อนหน้านี้

ซาลาห์ ทำประตูขึ้นนำตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อนที่ โคดี้ กัคโป มายิงปิดท้ายในครึ่งหลัง ช่วยให้ “หงส์แดง” คว้า 3 แต้มอันล้ำค่าได้สำเร็จ

“เป็นชัยชนะครั้งสำคัญของเรา, เราฝึกซ้อมกันได้อย่างสมบูรณ์แบบตลอดทั้งสัปดาห์ นักเตะก็ตื่นเต้นมาก ๆ และรอแข่งขันเพื่อพลิกสถานการณ์ไม่ไหว และหวังว่ามันจะเป็นการเริ่มต้น” ซาลาห์ กล่าวกับ

Sky Sports

สเตฟาน บายเซติช ได้ลงตัวจริงต่อเนื่องและโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ ซึ่ง ซาลาห์ เองก็อดไม่ได้ที่จะพูดถึงมิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้

“เขาเป็นนักเตะและบุคคลที่ยอดเยี่ยม, พยายามซ้อมหนักอยู่เสมอ ตั้งแต่เริ่มเล่นให้กับเรา, บางทีเขาอาจเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในทีมเลยก็ว่าได้ หวังว่าเขาจะรักษาความมั่นใจนั้นไว้และลุยต่อไป” แนวรุกชาวอียิปต์กล่าว

ซาลาห์ ปิดท้ายด้วยประตูที่เขายิงได้ในเกมนี้ว่า “ผมรู้ว่า ดาร์วิน (นูนเญซ) วิ่งเร็วมาก เพราะงั้นหลังจากตัดลูกเตะมุมของพวกเขาได้ เราก็เล่นชิ่งหนึ่งสอง, ผมรู้ว่าเขาจะพาบอลไปยังพื้นที่ว่าง ผมเลยวิ่งให้เร็วที่สุดและทำประตู นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด”

“เราโชคดีนิดหน่อย แต่โชคมักจะเกิดขึ้นเมื่อคุณซ้อมหนักจริง ๆ และผมแน่ใจว่าทุกคนตื่นเต้นที่เกมนี้จะเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง และหวังเป็นอย่างยิ่งอีกครั้งว่านี่คือการเริ่มต้น”

“เฮนเดอร์สัน กับ มิลเนอร์ คุยกัน และบอกว่าเราต้องเล่นฟุตบอลของตัวเองและเอ็นจอยเข้าไว้ แล้วเราก็เล่นได้ดี ดูเหมือนลิเวอร์พูลจริง ๆ แต่มันเริ่มขึ้นตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้ว”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: