JK แฮปปี้ฟอร์มหงส์-ปลื้มตำแหน่งใหม่ ‘บายเซติช’

JK แฮปปี้ฟอร์มหงส์-ปลื้มตำแหน่งใหม่ ‘บายเซติช’

เยอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าแฮปปี้กับผลงานของลูกทีม หลังจากเปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 พร้อมทั้งชื่นชมฟอร์มของเจ้าหนู สเตฟาน บายเซติช ที่ลงเล่นในตำแหน่งใหม่

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โคดี้ กัคโป ซัดคนละตุงช่วยให้ “หงส์แดง” คว้าชัยในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ ทำให้ขยับแซงหน้า เชลซี ขึ้นมาอยู่อันดับ 9 ของพรีเมียร์ลีกแล้ว

“บรรยากาศยอดเยี่ยมมาก, ผมหลงรักแฟนบอลและสิ่งที่พวกเขาแสดงในค่ำคืนนี้จริง ๆ, มันพิเศษและเป็นประโยชน์อย่างมาก – เด็ก ๆ ตอบแทนพวกเขา มันเป็นดาร์บี้แมตช์ที่แท้จริงและเราได้เล่นในเกมที่เราต้องการ ไม่ใช่แบบที่ เอฟเวอร์ตัน ต้องการ” คล็อปป์ กล่าวกับ

Sky Sports

“เราเก็บบอลได้, และเล่นกันอย่างอดทน เราสอดทะลุไลน์พวกเขา คืนนี้ผมได้เห็นความสามัคคีที่แท้จริง, ทุกคนสู้กันอย่างเต็มที่ และเรายิงสองประตูจากการสวนกลับที่ยอดเยี่ยม เราครองบอล 70% เห็นได้ และยิงสองลูกจากการสวนกลับ, ซึ่งนั่นทำให้มันพิเศษ”

“ผมโล่งใจมาก ๆ คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าจะทำแบบนั้นได้อีกเมื่อไหร่ (ทำท่าดีใจชกลม) แต่ผมก็ทำตามที่แฟนบอลขอหมดแหละ ยกเว้นแก้ผ้า!”

“ผมเชื่อว่าคุณคงไม่อยากอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากหรอก – การกระทำของคุณเป็นตัวกำหนดอนาคต สโมสรแห่งนี้เคยผ่านสิ่งที่แย่กว่านี้มาแล้ว แต่เราคือสโมสรที่สามารถจัดการกับช่วงเวลาที่ยากลำบากได้ ผมเอ็นจอยกับทุกช่วงเวลาของเกมนี้จริง ๆ”

คล็อปป์ พูดถึงผลงานของ บายเซติช ด้วยว่า “ผมเห็นฟอร์มที่ดีจากนักเตะหลายคนในค่ำคืนนี้ แต่ สเตฟาน เด่นมาก เราแฮปปี้มากที่มีเขา, โดดเด่น, ฉลาด และเยือกเย็นสุด ๆ เขาได้ในเล่นตำแหน่งใหม่, เบอร์ 8 ผมถามเขาหลังจบเกมว่าเขาชอบตำแหน่งนี้มั้ย เขาก็ตอบว่าชอบ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: