‘โตนาลี่’ ฟุ้งรู้อยู่แล้วไก่จะมาไม้ไหน

ซานโดร โตนาลี่ กองกลาง เอซี มิลาน เปิดเผยว่า พวกเขารู้อยู่แล้วว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะเล่นอย่างไรในเกมที่เจอกันเมื่อคืนนี้

“รอสโซเนรี่” เปิดบ้านเอาชนะ “ไก่เดือยทอง” ด้วยสกอร์ 1-0 ในเลกแรกของแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย จากประตูโทนของ บราฮิม ดิอาซ

คริสเตียน โรเมโร่ มีโอกาสโดนใบแดงไล่ออกจากสนามจากจังหวะปะทะกับ โตนาลี่ ในช่วงครึ่งหลังของเกมดังกล่าว แต่มิดฟิลด์ชาวอิตาลียืนยันว่าเขาปลอดภัยดี พร้อมเปิดเผยว่า พวกเขารู้อยู่แล้วว่า ท็อตแน่ม จะเล่นแบบไหน และเตรียมตัวกันมาเป็นอย่างดี

“ผมพันข้อเท้าไว้ตั้งแต่ก่อนการฟาวล์แล้ว แต่ผมไม่เป็นไร ผมชินกับการปะทะอยู่แล้ว” เขากล่าวกับ

Sky Sport Italia

“นี่คือการเล่นในระดับความเข้มข้นที่เราคาดเอาไว้ มันอาจมีข้อผิดพลาดบ้าง แต่เราต้องเล่นอย่างเข้มข้นและแสดงคติที่ยึดถือให้เห็นในสนาม เราทุกคนทุ่มเทกันเต็มร้อยและเราก็แฮปปี้ แม้เราอาจสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ในช่วงหลัง ชัยชนะในแชมเปี้ยนส์ลีกถือเป็นเรื่องดีเสมอ”

“เรามีเรื่องที่เสียดายอยู่บ้าง แต่นั่นเป็นอดีตไปแล้ว เราสามารถทำได้แค่มองไปข้างหน้า เราคือ มิลาน และมองไปยังเกมถัดไป”

“การเก็บคลีนชีตและการไม่ปล่อยให้คู่ต่อสู้ยิงเข้ากรอบได้เป็นเรื่องสำคัญ เราเคลื่อนไหวแตกต่างออกไปในระบบนี้ แต่คุณก็รู้ว่าจะมีคนเพิ่มในแนวรับเพื่อช่วยทีมเมื่อเจอกับความกดดัน เรารู้สึกปลอดภัยเป็นพิเศษ”

“เคน คือปัญหาอันดับแรกที่ต้องเจอในทุกการเคลื่อนไหวของ ท็อตแน่ม พวกเราจำเป็นต้องบล็อกเขาเอาไว้ แล้วเพรสนักเตะคนอื่นๆ”

“เราเตรียมพร้อมสำหรับการเข้าทำของพวกเขาหลายรูปแบบ และเราก็ทำได้อย่างที่เตรียมตัวในการซ้อม เรารู้อยู่ก่อนแล้วว่าพวกเขาจะทำอะไรบ้าง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: