เบิร์บเชื่อ ‘ไรซ์’ ไม่คิดซบผีหากต้องสำรอง ‘คาเซมิโร่’

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เดแคลน ไรซ์ จะไม่ย้ายไปอยู่กับต้นสังกัดเก่าของเขา หากมีความเป็นไปได้ที่จะเป็นเพียงตัวสำรองของ คาเซมิโร่

แข้งวัย 24 ตกเป็นข่าวว่าต้องการแยกทางกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด

เชื่อกันว่า อาร์เซน่อล วาง ไรซ์ เป็นเป้าหมายหลักในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ เชลซี ก็ยังมีข่าวพัวพันกับมิดฟิลด์รายดังกล่าว แม้ เดวิด มอยส์ จะยืนยันว่าแข้งเลือดผู้ดีต้องมีค่าตัวระดับสถิติเกาะอังกฤษ

“ปีศาจแดง” เป็นอีกสโมสรที่มีข่าวกับ ไรซ์ มาตลอด แต่ เบอร์บาตอฟ มองว่า แข้งรายนี้คงไม่ย้ายสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หากต้องเป็นเพียงตัวสำรองของ คาเซมิโร่

“มันขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้จัดการและภาพของทีมในหัวของเขา” เขากล่าวผ่าน

Betfred

“เดแคลน และ คาเซมิโร่ เล่นในตำแหน่งเดียวกัน แต่หลักๆแล้วพวกเขาแตกต่างกันที่คนหนึ่งอายุ 24 ส่วนอีกคนอายุ 30, คนหนึ่งกำลังค่อยๆเข้าสู่จุดสิ้นสุดของเส้นทางอาชีพ ส่วนอีกคนยังไม่แม้แต่จะถึงจุดพีค แต่ก็เล่นฟุตบอลได้อย่างมีคุณภาพ”

“แน่นอนว่าหลายสโมสรจะไล่ล่า เดแคลน ไรซ์ และปัจจัยหลักที่ ไรซ์ จะต้องการจากสโมสรใหม่คือคำสัญญาว่าเขาจะได้ลงเล่น หากเขาย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาก็จะอยากลงเล่น, เรียกร้องโอกาสลงสนาม และเขาจะไม่ยอมนั่งอยู่บนม้านั่งสำรอง”

“เขาจะไม่ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากเชื่อว่ามีโอกาสที่ต้องเป็นตัวสำรองของ คาเซมิโร่”

“มันคงแปลกหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะซื้อ เดแคลน ไรซ์ เมื่อพวกเขาเพิ่งซื้อ คาเซมิโร่ มาจาก เรอัล มาดริด ทางเลือกเดียวของพวกเขาคือการให้ทั้งสองคนเล่นพร้อมกัน แต่หากทำเช่นนั้นคุณก็ต้องสละมิดฟิลด์อีก 1 ตำแหน่ง ซึ่งยืนสูงกว่า”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: