เจ้าป่ายื่นขอลงทะเบียน ‘คุ๊ก’ หลังปัญหาเจ็บเล่นงาน

เจ้าป่ายื่นขอลงทะเบียน ‘คุ๊ก’ หลังปัญหาเจ็บเล่นงาน

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยื่นคำร้องต่อพรีเมียร์ลีกเพื่อขอลงทะเบียน สตีฟ คุ๊ก อีกครั้ง หลังจากเจอปัญหาอาการเจ็บเล่งานจนเซ็นเตอร์แบ็คหายเกือบหมด

ฟอเรสต์ อยากที่จะได้รับการอนุมัติเพื่อให้ คุ๊ก พร้อมสำหรับการลงสนามในหลายสัปดาห์ข้างหน้านี้ หลังพวกเขาพบกับข่าวร้าย สก็อตต์ แม็คเคนน่า และ วิลลี่ โบลี่ บาดเจ็บจะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน

แม็คเคนน่า ต้องพบกับอาการบาดเจ็บ 6 สัปดาห์ในขณะที่ โบลี่ มีสิทธิ์ต้องพักนานถึง 3 เดือน หลังทั้งคู่โดนอาการเจ็บแฮมสตริงเล่นงานในเกมพ่ายต่อ ฟูแล่ม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า “เจ้าป่า” จะยื่นผลการตรวจอาการเจ็บของ โบลี่ แนบไปด้วยเพื่อเพิ่มโอกาสในการได้รับไฟเขียวจากทางพรีเมียร์ลีก

ฟอเรสต์ จะลงสนามพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสุดสัปดาห์นี้และพวกเขาเหลือเพียง เฟลิเป้ กับ โจ วอร์แรลล์ ให้ใช้งานในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค

มุสซ่า เนียคาเต้ นักเตะที่เซ็นสัญญามาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วบาดเจ็บไปนานยังต้องเรียกความฟิตกันอยู่

คุ๊ก ไม่ได้ถูกลงทะเบียนเป็นนักเตะ 25 คนสำหรับเล่นพรีเมียร์ลีกครึ่งซีซั่นหลัง โดยเขาปฏิเสธโอกาสในการย้ายยืมตัวไปเล่นกับสโมสรในระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ

ตอนนี้ ฟอเรสต์ ต้องรอฟังข่าวว่าพรีเมียร์ลีกจะอนุญาตให้มีการลงทะเบียน คุ๊ก ได้หรือไม่สำหรับเกมลีกที่เหลืออยู่อีก 16 นัด

พวกเขารู้สึกว่ามีโอกาสที่พรีเมียร์ลีกจะยอมให้ คุ๊ก ลงทะเบียนได้จากปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนัก รวมถึง คุ๊ก เคยลงทะเบียในฐานะนักเตะของพวกเขาไปแล้ว

ฟอเรสต์ ยังขาดนักเตะแบบ ดีน เฮนเดอร์สัน, ไรอัน เยตส์, ชีคฮู คูยาเต้, โอมาร์ ริชาร์ส และ ฌูลิยอง เบียงโคเน่ ไปเพราะอาการเจ็บ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: