‘กวาร์ดิโอล’ เผยเป้าหมายอยากมาเล่นในพรีเมียร์ลีก

‘กวาร์ดิโอล’ เผยเป้าหมายอยากมาเล่นในพรีเมียร์ลีก

ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลัง แอร์เบ ไลป์ซิก เปิดเผยว่าเป้าหมายในเส้นทางอาชีพของเขาคือการได้ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก

เชลซี ให้ความสนใจในตัวของกองหลังวัย 21 ปีมานานและเคยมีข่าวว่าต้องการเซ็นสัญญาเขาแต่ไม่สำเร็จ กระนั้นพวกเขามีโอกาสหวนกลับไปหาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์หน้า

กวาร์ดิโอล เปิดเผยว่าเคยมีโอกาสให้ย้ายมาแดนผู้ดีตั้งแต่สมัยอยู่กับ ดินาโม ซาเกร็บ หลังได้รับความสนใจจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด แต่ตอนนั้นคิดว่ายังไวเกินไป

“ตอนนั้น บิเอลซ่า เป็นโค้ชอยู่และผมไม่รู้ว่าคุณทราบรึเปล่านะ แต่เป้าหมายในเส้นทางอาชีพของผมคือการเล่นในพรีเมียร์ลีก ผมไม่ได้คุยกับ บิเอลซ่า แต่แน่นอนว่าเขาส่งคนมาถึง ซาเกร็บ” กวาร์ดิโอล เผยกับ เดอะ ไทม์ส

“ผมได้เจอกับคนเหล่านั้นและพวกเขาโชว์แผนให้เห็นว่าพวกเขามองผมในสไตล์ฟุตบอลของพวกเขายังไง คือตอนที่พวกเขานำเสนอน่ะทุกอย่างดูดีและตอนนั้นคุณอาจนึกภาพเห็นตัวเองไปเล่นที่โน่น”

“ผมรู้ว่าผมต้องการอีกสัก 2-3 ก้าวก่อนไปถึงพรีเมียร์ลีกในอนาคต ท้ายที่สุด ไลป์ซิก ก็เป็นสโมสรที่ดีและผมก็รู้สึกดีกับที่นี่”

“เป็นเรื่องสำคัญที่ผมได้ลงสนามเกือบทุกนัด ผมขอบคุณ ดานี่ โอลโม่ มากเพราะเขามาอยู่ที่นี่และผมได้คุยกับเขาบ่อยก่อนตัดสินใจเซ็นสัญญา”

เชื่อว่า เชลซี ยังคงให้ความสนใจในตัว กวาร์ดิโอล แม้มีนักเตะในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คอยู่หลายคน อีกทั้งเมื่อช่วงหน้าหนาวก็คว้า เบนัวต์ บาเดียชิล มาร่วมทีม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: