แนะนำทุกคน! ‘บัปเป้’ แจงตนเปล่าแซะ ‘เนย์มาร์’

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชี้แจงคำสัมภาษณ์ที่ตนบอกให้เพื่อนร่วมทีมพักผ่อนและกินอาหารที่ดีนั้น ไม่มีเจตนาแซะ เนย์มาร์ แต่อย่างใด โดยเป็นคำแนะนำแบบโดยรวมถึงทุกคนเท่านั้น

กลางสัปดาห์ที่แล้ว เปแอสเช แพ้คาบ้านต่อ บาเยิร์น มิวนิค 1-0 และหลังจบเกม เอ็มบัปเป้ ให้สัมภาษณ์บอกว่า เป็นเรื่องสำคัญที่พวกเขาทุกคนต้องพักก่อนและกินอาหารที่ดี เพื่อพลิกสถานการณ์

หนึ่งวันถัดจากนั้น เนย์มาร์ เข้าร่วมแข่งทัวร์นาเมนต์โป๊กเกอร์ในช่วงหัวค่ำ ก่อนที่จะปรากฎภาพนั่งในร้าน แม็คโดนัลด์ ฟาสต์ฟู๊ดชื่อดัง

วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ออกสตาร์ตตัวจริง โดย เอ็มบัปเป้ ทำแอสซิสต์ให้ เนย์มาร์ เบิกสกอร์แรก ก่อนที่จะเบิ้ลยิงเอง ช่วย เปแอสเช เปิดบ้านเฉือน ลีลล์ 4-3 รั้งจ่าฝูง ลีกเอิง เหนียวแน่น

เนย์มาร์ อยู่ในสนามได้เพียง 51 นาทีก็ถูกเปลี่ยนออก เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้าจากจังหวะเข้าปะทะ โดย เปแอสเช ตรวจเช็คเบื้องต้นไม่เจออาการแตกร้าว คาดว่าต้องพักนานสุด 3 สัปดาห์ มีความเป็นไปได้ที่จะหายทันกลับมาเล่นเลกสองกับ “เสือใต้”

หลังจบการแข่งขัน เอ็มบัปเป้ ให้สัมภาษณ์กับ

Prime Video

ชี้แจงถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ เนย์มาร์

“ผมเห็นสิ่งที่ผู้คนกำลังพูดเกี่ยวกับ เนย์มาร์ และเรื่องที่เกิดขึ้น”

“คำสัมภาษณ์ของผมไม่ใช่การแซะ เนย์มาร์ แต่อย่างใด, ในสถานการณ์ที่กำลังอยู่ การแซะกันเป็นสิ่งสุดท้ายที่เราต้องการ”

“ความจริงแล้วผมแค่ให้คำแนะนำไปถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคนเท่านั้น เพราะหากพวกเราทุกคนสมบูรณ์พร้อมลงเล่น นั่นจะทำให้คู่แข่งเกิดความกังวลได้ อย่างที่เกิดขึ้นในช่วงแรกของเกมนี้”

“ผมหวังว่า เนย์มาร์ จะหายเจ็บกลับมาได้โดยเร็ว เพราะเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับเรา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: