หัสนี้เจอกัน! ETH เฉลยแล้วพูดอะไรใส่แฟนผีตอนเดินเข้าอุโมงค์

หัสนี้เจอกัน! ETH เฉลยแล้วพูดอะไรใส่แฟนผีตอนเดินเข้าอุโมงค์

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงสิ่งที่เขาบอกกับแฟนบอลตอนเดินออกจากสนามหลังพาทีมเปิดบ้านถล่มเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0

สองประตูจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด และอีกหนึ่งจาก เจดอน ซานโช่ ช่วยให้ “ปีศาจแดง” เก็บ 3 แต้มสำคัญ ทำให้ตอนนี้พวกเขาตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล เหลือ 3 และ 5 แต้มตามลำดับ

ชัยชนะดังกล่าวเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเตรียมตัวสำหรับเกมสำคัญที่จะพบกับ บาร์เซโลน่า ในศึกยูโรป้า ลีก รอบเพลย์ออฟ เลกสอง คืนวันพฤหัสบดีนี้ มันเป็นเหตุผลที่ เทน ฮาก กระตุ้นเหล่าแฟนบอลที่เดินทางเข้ามาชมเกมใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

กุนซือชาวดัตช์ร่วมเฉลิมฉลองชัยชนะเหนือ เลสเตอร์ โดยในระหว่างที่เขาเดินเข้าไปในอุโมงค์ เทน ฮาก เปิดเผยว่าเขากระตุ้นให้แฟนบอลเหล่านั้นเข้ามาชมเกมเจอกับ บาร์ซ่า ในคืนวันพฤหัสบดีด้วย

“ผมพูดว่า ‘มาดูเกมวันพฤหัสบดีนี้ด้วยนะ’ มันเป็นเกมใหญ่, ให้แน่ใจว่าคุณจะอยู่ที่นี่ และเราจะเอาชนะบาร์เซโลน่าไปด้วยกัน ผมขอบคุณแฟนบอลที่ไว้วางใจในตัวผม ผมรู้สึกผูกพันกับสโมสรแห่งนี้, ผมรักที่จะอยู่ที่นี่ แต่ผมไม่ได้มีอิทธิพลในการตัดสินใจ” เทน ฮาก กล่าว

“สิ่งที่ผมสามารถมีอิทธิพลคือผลงานของทีมนี้ และผมจะทุ่มสุดตัวเพื่อมอบผลงานที่ดีที่สุดและหวังว่าจะพาพวกเขาก้าวข้ามขีดจำกัดให้ได้ เรามุ่งมั่นกับสโมสรนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: