ควรให้โอกาสเด็ก! ยักษ์เดนส์กังขา ETH เซ็น ‘เวกฮอร์สต์’

ควรให้โอกาสเด็ก! ยักษ์เดนส์กังขา ETH เซ็น ‘เวกฮอร์สต์’

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล เชื่อว่า เอริค เทน ฮาก ควรให้โอกาสดาวรุ่งมากกว่าที่จะเซ็นสัญญากับ เวาท์ เวกฮอร์สต์ ในช่วงตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 30 ปี เข้าร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวเพื่อเพิ่มตัวเลือกแนวรุก หลังจากที่ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ย้ายออกจากสโมสร ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล มีปัญหาเรื่องความฟิต

ชไมเคิ่ล คิดว่านั่น เทน ฮาก ตัดสินใจผิดที่เลือกยืม เวกฮอร์สต์ ซึ่งตอนนี้ดาวเตะวัย 30 ปี ต้องดิ้นรนเพื่อเค้นฟอร์มยิงประตู เมื่อเขาทำได้เพียงลูกเดียวเท่านั้นจาก 11 นัดที่ผ่านมา และยิงในพรีเมียร์ลีกไม่ได้เลย

เวกฮอร์สต์ ถูกเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งระหว่างเกมยูโรป้า ลีก นัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ บาร์เซโลน่า 2-1

“แนวทางที่ เอริค เทน ฮาก และทีมงานของเขาเสริมนักเตะเขามานั้นดีมาก ๆ – แต่ก็ไม่ได้ดีที่สุด – มันมีเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับผู้เล่นบางคน” ชไมเคิ่ล บอกกับ BBC Radio 5 Live

“เวาท์ เวก์ฮอร์สต์ ถูกยืมตัวมา คุณอาจโต้แย้งได้ว่าหานักเตะในเวลานั้นได้ยาก แต่ผมคิดว่าไม่มีพวกดาวรุ่งในสโมสรแล้วเหรอ? นั่นคงจะเป็นประโยชน์ต่อสโมสรมากกว่าไม่ใช่เหรอ?”

“พวกเขาเซ็นกองหน้าที่ลงเล่นทุกเกมตั้งแต่ย้ายมาและยิงได้แค่ประตูเดียว มันไม่ใช่แม้แต่ประตูตัดสินเกมด้วยซ้ำ แน่นอนว่าเรามีสิทธิ์ที่จะตั้งคำถามกับการตัดสินใจนั้น”

“เรายังไม่ได้พูดถึง เวาท์ เวกฮอร์สต์ ในคืนนี้ (เกมชนะบาร์ซ่า) และเขาค่อนข้างแปลกสำหรับผม เขาออกสตาร์ททุกเกม และเรายังต้องลุ้นว่าเขาดีพอสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่ ซึ่งผมคิดว่าไม่”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: