ไม่น้อยหน้าเป๊ป, JK! เนฟชม ETH ควบคุมผีได้อยู่หมัด

แกรี่ เนวิลล์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม เอริก เทน ฮาก ที่ครองอำนาจควบคุมทีมได้อยู่หมัด เช่นเดียวกับผู้จัดการอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ เยอร์เก้น คล็อปป์

เทน ฮาก เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมของ “ปีศาจแดง” เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเขาก็ต้องเผชิญกับปัญหามากมายตั้งแต่เริ่มต้น

กุนซือชาวดัตช์ต้องรับมือกับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ที่ต้องการย้ายทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ แถมยังต้องปรับตัวกับลีกใหม่ หลังพาทีมพ่ายแพ้ถึง 2 นัดรวดช่วงต้นซีซั่น

ทว่า เทน ฮาก ก็ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยตอนนี้พวกเขาคว้าคาราบาวคัพมาครองแล้ว 1 ถ้วย และยังคงมีลุ้นแชมป์อีก 3 รายการด้วย

เนวิลล์ กล่าวชื่นชมการจัดการทีมของ เทน ฮาก ซึ่งเข้าครองอำนาจควบคุมทีมได้อย่างเบ็ดเสร็จ เช่นเดียวกับที่กุนซือดังอย่าง เป๊ป และ คล็อปป์ ทำในทีมของตัวเอง

“เรื่องสำคัญที่สุดคือ การดรอป มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่กำลังทำได้ดีเพราะมาสาย, การจัดการกับสถานการณ์ของ โรนัลโด้ และการดรอป แฮร์รี่ แมกไกวร์ การตัดสินใจครั้งสำคัญเหล่านี้มันอาจส่งผลเสียได้ง่ายๆเลย” เขากล่าวผ่าน

Sky Sports

“แต่ผมมองว่าเขากลับมาควบคุมทีมได้อีกครั้ง คุณคิดถึง กวาร์ดิโอล่า หรือ คล็อปป์ แล้วรู้ว่าพวกเขาคือคนสำคัญที่สุดในสโมสร แต่วันนี้และตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา เทน ฮาก ได้เข้ามาควบคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อีกครั้ง”

“แฟนบอลอาจรัก คาเซมิโร่ หรือ แรขฟอร์ด แต่เมื่อเขาชูถ้วยขึ้น พวกเขาก็รู้ได้เลยว่าใครคือคนที่สำคัญที่สุด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: