‘ซิลวา’ เจ็บเอ็นหัวเข่าอาจพลาดคุมหลังสิงห์ 6 วีก

‘ซิลวา’ เจ็บเอ็นหัวเข่าอาจพลาดคุมหลังสิงห์ 6 วีก

ธิอาโก้ ซิลวา ปราการหลังตัวเก๋าของ เชลซี พบกับอาการเจ็บที่เอ็นหัวเข่าในเกมพ่ายต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อสุดสัปดาห์และอาจทำให้เขาต้องพักรักษาตัวประมาณ 6 สัปดาห์

เซ็นเตอร์แบ็ควัย 38 ปีโดนเปลี่ยนตัวออกหลังลงสนามในเกมลอนดอน ดาร์บี้เมื่อวันอาทิตย์ไปเพียงแค่ 19 นาทีเท่านั้นโดย เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ลงมาแทนที่

เชลซี ไม่ได้ระบุช่วงเวลาชัดเจนว่า ซิลวา จะต้องพักรักษาตัวนานขนาดไหน แต่รายงานอ้างว่าเขาอาจจะต้องใช้เวลานานถึง 6 สัปดาห์กว่าจะคืนสนาม

“ธิอาโก้ เข้ารับการตรวจเช็คประเมินอาการเพิ่มเติมตอนกลับสู่สนามซ้อมเมื่อวันจันทร์ หลังพบกับอาการเจ็บหัวเข่าในครึ่งแรกของเกมพบ สเปอร์ส” แถลงการณ์ระบุ

“ผลการประเมินได้ยืนยันว่าพบอาการเจ็บที่เส้นเอ็นหัวเข่าของ ธิอาโก้ และเขาจะร่วมมือกับฝ่ายแพทย์ของสโมสรอย่างใกล้ชิดระหว่างการพักฟื้นเพื่อกลับมาลงสนามโดยไวที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

หากเขาพลาดการลงสนามไป 6 สัปดาห์จริง ก็หมายถึงจะอดลงสนามพบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดสองและเสี่ยงต่อการพลาดรอบก่อนรองชนะเลิศด้วยหากผ่านเข้ารอบไปได้

นอกเหนือจาก โฟฟาน่า แล้ว เชลซี ยังเหลือตัวเลือกในแนวรับอบ่าง คาลิดู คูลิบาลี่, เทรโวห์ ชาโลบาห์ และ เบนัวต์ บาเดียชิล แต่รายหลังไม่ได้ลงทะเบียนสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: