‘คันนาน้อย’ สุดมั่น ‘การ์นาโช่’ ไม่เปลี่ยนใจเล่นให้กระทิง

‘คันนาน้อย’ สุดมั่น ‘การ์นาโช่’ ไม่เปลี่ยนใจเล่นให้กระทิง

ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสะกิด ทีมชาติสเปน ว่าเลิกความคิดโน้มน้าว อเลฮานโดร การ์นาโช่ ไปเล่นให้พวกเขาได้แล้ว เพราะเชื่อว่าแนวรุกรุ่นน้องจะเล่นให้ชุดใหญ่ของ ทีมชาติอาร์เจนติน่า เท่านั้น

การ์นาโช่ ถูกเรียกติดทัพ “ฟ้าขาว” ในเกมอุ่นเครื่องเดือนมีนาคม โดยยังไม่ได้รับโอกาสประเดิมสนามให้ทีมชาติชุดใหญ่เลย

แนวรุกวัย 18 ปี มีสิทธิ์เล่นให้กับทั้ง สเปน ประเทศบ้านเกิด และ อาร์เจนติน่า ผ่านเชื้อสายของคุณแม่ โดยผ่านการลงเล่นให้กับ “กระทิงดุ” รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี 3 นัด

สเปน พยายามเกลี้ยกล่อมให้ การ์นาโช่ ไปเล่นให้พวกเขา อย่างไรก็ตาม มาร์ติเนซ เชื่อว่าพวกเขาควรเลิกความคิดนั้นได้แล้ว

“ความจริงก็คือ การ์น่า เป็นเด็กที่ยอดเยี่ยม, มีคาแร็กเตอร์ที่หลากหลาย เพราะเขาอายุ 18 ปี และกำลังได้รับโอกาสลงเล่นให้ทีมที่ใหญ่มาก ๆ และด้วยความกดดัน, คุณต้องมีคาแร็กเตอร์” มาร์ติเนซ กล่าวกับ

TyC Sports

“ผมชอบเขากับอะไรแบบนั้น, เขาจะถูกพาดหัวข่าว, เมื่อถูกส่งลงในช่วง 10-15 นาทีสุดท้าย และจะงัดศักยภาพที่ดีที่สุดของตัวเองออกมา เขาจะอยู่กับผมที่นี่, ลืมมันซะ ผมจะทำให้แน่ใจ (ว่าเขาจะเล่นให้อาร์เจนติน่า) ทางเดียวคือต้องไปที่นั่นร่วมกับผม”

การ์นาโช่ ถูกเรียกติดทีมชาติอาร์เจนติน่าชุดใหญ่ครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม 2022 โดยฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ซึ่งมี ลิโอเนล เมสซี่ รวมอยู่ด้วย

ทั้งนี้ การ์นาโช่ และ มาร์ติเนซ ถูกเรียกติดทีมชุดล่าสุดที่จะลงกระชับมิตรพบกับ ปานามา ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม และ กือราเซา ในวันอังคารที่ 28 มีนาคม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: