ครึ่งแรกมาดี… ‘บรูโน่’ เซ็งจัด ‘ผี’ ครึ่งหลังผิดฟอร์ม

บรูโน่ แฟร์นานเดส เพลย์เมกเกอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับความพ่ายแพ้ยับต่อ ลิเวอร์พูล ทำให้เขารู้สึกทั้งหงุดหงิด, ผิดหวัง และเสียใจมาก พร้อมชี้ว่าทีมเล่นได้ดีแล้วในครึ่งแรก แต่กลับผิดฟอร์มไปเองช่วงครึ่งหลัง

คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บรูโน่ สวมปลอกแขนลงเล่นเต็มเวลา นำทัพ “ปีศาจแดง” บุกพ่ายศึกแดงเดือดเละเทะ 7-0

นับเป็นการหยุดฟอร์มอันร้องแรงของ แมนฯ ยูไนเน็ด ซึ่งก่อนหน้านี้ไร้พ่ายมา 11 นัด

ขณะที่ฟอร์มส่วนตัวรวมถึงการแสดงออกทางอารมณ์ในเกมที่ แอนฟิลด์ ของ บรูโน่ นั้นได้รับเสียงวิจารณ์จากตำนานสโมสรทั้ง แกรี่ เนวิลล์ และ รอยคีน

หลังจบความพ่ายแพ้ขาดลอยต่อคู่อริ บรูโน่ ให้สัมภาษณ์กับ

Sky Sports

เปิดเผยความรู้สึก

“มันเป็นความรู้สึกที่ทั้งหงุดหงิด, ผิดหวัง และน่าเศร้าอย่างมาก เพราะเราได้ผลการแข่งขันที่แย่สุดๆ”

“เรามาทีนี่ด้วยทัศนติที่แตกต่างไป, ครึ่งแรกเราโชว์ฟอร์มดีมาก และสร้างโอกาสได้หลายครั้ง ผมคิดว่าเราเป็นฝ่ายครองเกมส่วนใหญ่ตลอดครึ่งแรก และ ลิเวอร์พูล ก็ไม่ได้สร้างโอกาสมากขนาดนั้น”

“แต่แน่นอนเลยว่าช่วงครึ่งหลังเราเล่นไม่ได้ตามมาตรฐาน เราพยายามขึ้นไปข้างหน้าเพื่อทำประตู และค่อนข้างเสียสมดุลทีม, การยืนตำแหน่งและการคุมเกมไป”

“ผมคิดว่าเกมนี้ ทีมพยายามตอบสนองแล้ว แต่การตอบสนองนั้นเป็นไปในแง่ลบ, เราเปิดโอกาสให้ ลิเวอร์พูล เล่นเกมสวนกลับมากเกินไป ทั้งที่เรารู้อยู่แล้วว่าพวกเขาสร้างอันตรายในจังหวะแบบนั้นได้มากแค่ไหน”

“เราทำไม่ได้ตามมาตรฐานของตัวเอง, เรารู้ว่าเรามีคุูณภาพและสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีกว่าเกมนี้อีกเยอะ สิ่งสำคัญสำหรับเรา คือการพยายามคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการในเกมถัดไป”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: