‘เอนโซ’ ทัชใจมากแฟนสิงห์ตัวน้อยวิ่งลงมากอด

‘เอนโซ’ ทัชใจมากแฟนสิงห์ตัวน้อยวิ่งลงมากอด

เอนโซ แฟร์นานเดซ เปิดเผยว่าสุดประทับใจกับแฟนบอล เชลซี ตัวน้อยที่วิ่งลงสนามมากอดและขอเสื้อกับเขา ในเกมที่เอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อคืนวันอังคาร

กองกลางวัย 22 ปีช่วยให้ “สิงห์บลูส์” เก็บชัยชนะเหนือ ดอร์ทมุนด์ ไป 2-0 และผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

แล้วหลังจากทีมเก็บชัยชนะได้สองนัดติดต่อกันเป็นหนแรกนับตั้งแต่เดือนตุลาคม, แฟนบอลตัวน้อยก็วิ่งลงมาในสนามพร้อมทั้งน้ำตาเพื่อพบกับ เอนโซ

เจ้าหนูได้พูดกับ เอนโซ และขอเสื้อมาได้สำเร็จก่อนที่การ์ดสนามจะพาตัวออกไป และทำให้นักเตะประทับใจกับความรักที่ได้รับจากแฟนบอล

เอนโซ พูดถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “ผมซึ้งใจที่เด็กคนนั้นวิ่งลงมาหาผม เขามาขอเสื้อผม เป็นโมเมนต์ที่พิเศษจริงๆล่ะเพราะเขาอยากเจอผมและเขาก็กอดผมไปที”

“มันทำให้ผมยิ่งรู้สึกแน่นแฟ้นกับแฟนบอลมากขึ้น ผมรักที่ได้รู้จักกับแฟนบอลมากขึ้นและความเชื่อมั่นที่พวกเขามีในตัวผมก็สุดยอด ผมรู้สึกไม่ต่างจากอยู่บ้านเลย”

ตากล้องจับภาพจังหวะดังกล่าวไว้ได้และแฟนบอลบนโซเชียล มีเดียก็ชื่นชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก แต่ เชลซี อาจเป็นกังวลที่แฟนบอลวิ่งลงไปในสนามและถึงตัวนักเตะก่อนจะการ์ดเข้ามาขัดขวาง

วงการฟุตบอลผู้ดีเพิ่มบทลงโทษต่อแฟนบอลที่บุกรุกลงสนามให้หนักยิ่งขึ้น หลังเกิดเหตุการณ์ทำนองนี้บ่อยมากขึ้นในช่วงหลายปีหลัง

พ่อแม่ของเด็กคนดังกล่าวเสี่ยงต่อการโดนเอฟเอลงโทษแบน เป็นตามมาตรการใหม่ที่พวกเขาคลอดออกมา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: