60 ลป. 0 ประตู! แก๊บบี้สับ ‘ริชาร์’ หลังวิจารณ์น้าคอน-แนะส่งเล่น U18

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ วิจารณ์ผลงานของ ริชาร์ลิซอน ที่เพิ่งออกมาแสดงความไม่พอใจต่อเจ้านายอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ พร้อมชี้ว่าแข้งรายนี้ควรถูกส่งไปเล่นกับชุด U18

แข้งบราซิเลี่ยนเป็นตัวจริงต่อเนื่อง 2 นัดในเกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เอาชนะ เชลซี และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่เขาก็ถูกดรอปในเกมถัดมา ซึ่งต้นสังกัดของเขาแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยสกอร์ 1-0

หลังจากนั้น ริชาร์ลิซอน ยังได้เป็นเพียงตัวสำรองในเกมกับ เอซี มิลาน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งจบด้วยผลเสมอแต่ “ไก่เดือยทอง” ก็ตกรอบจากผลรวม 2 นัด

แข้งวัย 25 แสดงความไม่พอใจที่ได้เป็นเพียงตัวสำรองในเกมดังกล่าว แต่ อักบอนลาฮอร์ มองว่าผลงานของ ริชาร์ลิซอน ก็ยังไม่ดีพอ เมื่อเทียบกับค่าตัวตอนย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน

“ริชาร์ลิซอน ราคา 60 ล้านปอนด์ บนพรีเมียร์ลีกเขายิงไป 0 ประตู แอสซิสต์ไป 2 ครั้ง เขาโวยวายอยู่ตลอด และนอนกลิ้งบนพื้นสนามเป็นประจำ” เขากล่าว

“เขาลงสนามแล้วมีช่วงเวลาดีๆ แล้วเขาก็มาบ่นว่า คอนเต้ จับนั่งเป็นตัวสำรอง ช่วงเวลาดีๆของเขาคือ 2 เกม ยิงได้ 0 ประตู ผมไม่เข้าใจเลย”

“เรื่องดีๆสำหรับนักเตะราคา 60 ล้านปอนด์คือควรจะทำได้หลายประตูหลายแอสซิสต์ ฉะนั้นอย่ามาบ่นเมื่อคุณทำผลงานได้ไม่ดีหรือไม่ได้รับโอกาส”

“หากผมเป็น คอนเต้ และเขาก็ดูเหมือนผู้จัดการทีมประเภทนั้น ผมมั่นใจว่ารองเท้าและชุดแข่งของเขาต้องไปอยู่ในห้องแต่งตัวชุด U18 ในเช้านี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: