ตะเพิด “เฟลิเป้”! “กว่างโซ้ง” 10 คนเจ๊าแบ่งแต้ม “ราชันมังกร” 0-0

“กว่างโซ้ง” ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เหลือ 10 คนต้นครึ่งหลังเมื่อ เฟลิปเป้ อโมริม โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่ยเกเกมรับเอาอยู่เสมอแบ่งแต้มกับ “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี แบบไข่ไม่แตก 0-0

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2022/23

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566

สนาม : ลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม

ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-0 ราชบุรี เอฟซี

ผู้ทำประตู : –

“กว่างโซ้ง” ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ของตารางที่มี 34 คะแนนจาก 22 นัด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของตาราง ที่มี 34 คะแนนจาก 22 นัด

เกมในครึ่งแรกทั้งสองทีมสู้กันได้สูสี เจ้าบ้านกว่างโซ้งครองบอลมากกว่า 55-45% ได้ลุ้นยิง 2 ครั้ง ตรงกรอบ 1 ครั้ง ไม่เป็นประตู ส่วนราชันมังกรทีมเยือนได้ลุ้นยิง 3 ครั้ง ไม่ตรงกรอบเลยแม้แต่ครั้งเดียว

หมด 45 นาทีแรก “กว่างโซ้ง” ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ยังเสมออยู่กับ “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี 0-0

ครึ่้งหลังผ่านมาได้ไม่นานถึงนาทีที่ 51 เจ้าบ้านเชียงรายต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เฟลิปเป้ อโมริม ไปเปิดปุ่มใส่ กฤษณนน ศรีสุวรรณ รับใบเหลืองที่สอง กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป

เกมของเจ้าบ้านตัวน้อยกว่าทำให้ผลีผลามไม่ได้ ส่วนทีมเยือนก็กล้าๆกลัวในเกมบุกทำให้ไม่ต่อเนื่อง หมดเวลาการแข่งขัน “กว่างโซ้ง” ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เสมอ “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี 0-0

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง

ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด : อภิรักษ์ วรวงษ์ (GK), ดิเอโก้ ลานดิส, วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, ชินภัทร ลีเอาะ, ศนุกรานต์ ถิ่นจอม, อติคุณ มีท้วม, จอร์นาตา แวร์ซูรา, เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์, คิม จีมิน, อัครวินท์ สวัสดี, เฟลิปเป้ อโมริม

ราชบุรี เอฟซี : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (GK), โจนาธาร เข็มดี, ไฮน์ เพียว วิน, ปาร์ค จุน ฮยอง, ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์, เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม, จิรวัฒน ทองแสงพราว, กฤษณนน ศรีสุวรรณ, มูฮัมหมัด ซาฟาวี บิน ราซิด, สิทธิโชค กันหนู, แดร์เลย์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: