กอมปานีสุดถ่อม! เลเวลไม่ถึงคุมเรือ หวังเป๊ปทำทีมอีก 10 ปี

กอมปานีสุดถ่อม! เลเวลไม่ถึงคุมเรือ หวังเป๊ปทำทีมอีก 10 ปี

แว็งซ็อง กอมปานี ตำนานแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดถ่อมตัวบอก ไม่เคยคิดเรื่องกลับไปคุมทีมทีมเรือใบ เนื่องจากที่นั่นจะเป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลกเท่านั้น และหวังว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะอยู่คุมทีมต่อไปอีก 10 ปี

อดีตยอดปราการหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปัจจุบันผันตัวเองเป็นผู้จัดการทีม และกำลังทำผลงานยอดเยี่ยม นำเบิร์นลีย์เป็นจ่าฝูงเดอะ แชมเปี้ยนชิพ

เป๊ป พูดเชียร์อดีตลูกทีม ซึ่งทั้งคู่จะโคจรมาเจอกับในเอฟเอ คัพ วันที่ 18 มีนาคมที่จะถึงนี้ว่า สักวันจะได้หวนกลับมาทำทีมเรือใบ

อย่างไรก็ตาม กอมปานี ถ่อมตัวสุดๆ บอกตัวเองยังไม่พร้อมที่จะก้าวขึ้นมาคุมอดีตทีมเก่าที่เคยร่วมงานกันมายาวนานถึง 11 ฤดูกาล

“ผมคิดว่า แมนฯซิตี้ ควรมีผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลกเสมอ และนั่นไม่ใช่ผม” กอมปานี กล่าว

“โฟกัสตอนนี้อยู่ที่เบิร์นลีย์ที่กำลังดีขึ้น ไว้เรามารอดูกัน บางทีนี่อาจแสดงให้เห็นว่าผมอยู่ห่างไกลจากผู้ชายคนนั้นมากแค่ไหน แต่ท้ายที่สุด ผมจะทำงานให้หนักที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อทำให้ดีขึ้นในทุกครั้ง”

“ผมหวังว่าเขาจะอยู่คุมแมนฯซิตี้อีก 10 ปี”

“ถ้าไม่เป็นอย่างนั้น พวกเขาก็ควรมีผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลกรองจากเป๊ป ส่วนฝั่งของผม ผมอยู่ต่ำกว่านั้น ดังนั้นจึงไม่มีความคิดแม้แต่วินาทีเดียวถึงเรื่องนี้”

“เป้าหมายของผมคือ รอคอยจะได้เจอกับผู้จัดการทีมที่เก่งกว่า ผมอยู่เพื่อสิ่งนี้ จุดแข็งของผมก็คือ ถ้าผมล้มเหลว ผมจะลุกขึ้นมาใหม่ และกลับมาให้แข็งแกร่งขึ้น และกระบวนการนั้นก็สำคัญสำหรับผมในตอนนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: