ฉาวไปทั่ว! อดีตเปาแฉโดน ‘เปเรซ’ จับแยกคุยส่วนตัว

อิตูร์ราลเด้ กอนซาเลซ อดีตกรรมการ ลาลีก้า เปิดเผยเคยถูก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด จับเข้าห้องเพื่อสนทนาส่วนตัว ขอให้ใช้การตัดสินมาตรฐานเดียวกับ บาร์เซโลน่า

วงการฟุตบอลสเปน กำลังอยู่ภายใต้เหตุอื้อฉาว หลังจาก บาร์เซโลน่า โดนสำนักงานอัยการดำเนินคดี ข้อหาติดสินบน โฆเซ่ เนเกรร่า รองคณะกรรมการองค์กรผู้ตัดสิน

ทางคู่รักคู่แค้นอย่าง “ราชันชุดขาว” ออกแถลงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยืนยันเตรียมร่วมดำเนินคดีกับ บาร์เซโลน่า ในฐานะผู้เสียหาย

กอนซาเลซ เคยทำหน้าที่ในลีกสูงสุดระหว่างปี 1995-2012 และก่อนหน้านี้เขาคือผู้ช่วยยืนยันความบริสุทธิ์ของ บาร์เซโลน่า และ เนเกรร่า มาโดยตลอด ทำให้เมื่อเห็นการเคลื่อนไหวของ มาดริด แล้วไม่ประทับใจ

“เมื่อปี 2010, หลังจบเกม มาดริด เอาชนะ เดปอร์ติโว่ 6-1” กอนซาเลซ เริ่มเปิดเผยกับ Carrusel Deportivo สื่อภายในประเทศ

“เรากำลังเดินออกจากสนาม และ เปเรซ ก็เข้ามาจับผมเข้าไปในห้อง แล้วบอกว่า ‘ฉันแค่ขอให้นายเป่าเกมของเรา แบบเดียวที่ทำกับ บาร์ซ่า’,”

“ผมถามกลับไปว่าเขากำลังเล่นตลกอยู่เหรอ? และบอกอีกว่าการสนทนาจบแล้ว, เปเรซ ต้องการคุยกับผมต่อในห้องแบบส่วนตัว แต่ผมปฏิเสธ”

“ครึ่งชั่วโมงหลังจากนั้น ผมแจ้งเรื่องให้คณะกรรมการผู้ตัดสิน แต่ไม่มีการดำเนินการใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งที่ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องซีเรียส”

“ผมไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนั้นมาก่อน ไม่เคยมีประธานสโมสรคนไหนทำแบบนั้นนอกจาก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: