‘แรทคลิฟฟ์’ มีนัดฟังพรีเซนต์จากผีศุกร์นี้

‘แรทคลิฟฟ์’ มีนัดฟังพรีเซนต์จากผีศุกร์นี้

เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ หนึ่งในผู้ให้ความสนใจเข้าเทคโอเวอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเดินทางเข้าไปที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันศุกร์เพื่อรับฟังการพรีเซนต์รายละเอียดเกี่ยวกับสโมสร

สตาฟฟ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อธิบายโครงสร้างการทำงานของสโมสรให้กับคนหลายกลุ่มได้ทราบตลอดสัปดาห์ที่แล้ว

ตัวแทนของ ชีค จัสซิม บิน ฮาหมัด อัล ตานี ทุนกาตาร์ก็จะเดินทางมาคุยกับสโมสรในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้

การที่คนเข้ารับฟังพรีเซนต์เกี่ยวกับสโมสรมักเป็นเรื่องทางด้านกฏหมายและการเงิน แต่การที่ แรทคลิฟฟ์ จะเข้ารับฟังในฐานะตัวแทนจาก Ineos ก็ไม่ใช่เรื่องผิดปกติและ

บีบีซี

ระบุว่าเจ้าตัวก็ตั้งใจแบบนั้นตั้งแต่แรก

ทั้งนี้ แรทคลิฟฟ์ อาจจะไปปรากฏตัวในเกมที่ นีซ สโมสรที่เขาเป็นเจ้าของจะลงสนามทำศึกยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีกกับ เชริฟฟ์ ในวันพฤหัสบดี

ความตั้งใจของ แรทคลิฟฟ์ คือเดินทางจากฝรั่งเศสตอนใต้มุ่งหน้าสู่ตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษทันที ยกเว้นเสียแต่ว่าจะมีปัญหาที่คาดไม่ถึง

โอกาสที่อาจจะได้เห็น แรทคลิฟฟ์ เดินทางถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นสิ่งที่คนให้สนใจหลังข่าวคราวการขาย แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นประเด็นใหญ่ในช่วงที่ผ่านมา แล้วก็จะยิ่งมีความสนใจมากขึ้นไปอีกเพราะสองกลุ่มทุนที่ตกเป็นข่าวหนาหูจะเข้ามาพบกับสโมสรในสัปดาห์นี้

นอกจากนี้พวกเขาจะถูกพาไปชม แคร์ริงตัน สนามซ้อมของสโมสรด้วย ซึ่ง เอริค เทน ฮาก จะให้สัมภาษณ์กับสื่อจากที่นั่นในช่วงเที่ยงวันศุกร์ก่อนการพบ ฟูแล่ม ในเกมเอฟเอ คัพวันอาทิตย์

หาก ตระกูลเกลเซอร์ ยอมขายสโมสร, แรทคลิฟฟ์ ต้องการซื้อหุ้น 69 เปอร์เซนต์ที่พวกเขาถืออยู่ ในขณะที่ทุนกาตาร์อยากจะเข้าถือหุ้นสโมสรแบบ 100 เปอร์เซนต์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: