ETH เผยพบ ‘แรทคลิฟฟ์’ แล้วแต่ขอโฟกัสที่เกมเจ้าสัว

ETH เผยพบ ‘แรทคลิฟฟ์’ แล้วแต่ขอโฟกัสที่เกมเจ้าสัว

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าได้พบกับ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ที่เดินทางมาพูดคุยเรื่องการเทคโอเวอร์สโมสร แต่เขาสนใจเพียงแค่การพาลูกทีมลงทำศึกกับ ฟูแล่ม ในเกมเอฟเอ คัพเท่านั้น

ตัวแทนของ ชีค จัสซิม บิน ฮาหมัด อัล ทานี่ เดินทางมาพูดคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วและมาวันนี้ (ศุกร์) ก็เป็นคิวของ แรทคลิฟฟ์ รวมถึงทีมงานของเขา

การเดินทางมาพูดคุยนั้นเป็นขั้นตอนที่สองของการเจรจาเทคโอเวอร์ โดยผู้ที่สนใจซื้อสโมสรจะได้รับฟังรายละเอียดเกี่ยวกับการเงินของ “ปีศาจแดง”, แผนการเติบโตของสโมสรและเรื่องของการลงทุนปรับปรุง โอลด์ แทรฟฟอร์ด กับสนามซ้อม

เทน ฮาก ก็ได้พบกับ แรทคลิฟฟ์ ก่อนหน้าที่จะมางานให้สัมภาษณ์กับสื่อสำหรับเกมพบกับ ฟูแล่ม ศึกเอฟเอ คัพรอบก่อนรองชนะเลิศวันอาทิตย์นี้

“ผมเพิ่งพบกับพวกเขามา เราจับมือกันแต่ผมโฟกัสกับเกมนัดนี้นะ” เทน ฮาก บอกกับสื่อ

“เรามีเกมสำคัญพบกับ ฟูแล่ม ในวันอาทิตย์ ส่วนคนอื่นในสโมสรเป็นฝ่ายจัดการกับคนที่อาจจะมาลงทุนกับทีม”

“หน้าที่ของผมคือการโฟกัสไปที่การแข่งขันดังนั้นมาคุยกันเรื่อง ฟูแล่ม ดีกว่า เป็นเกมสำคัญดังนั้นมาเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการลงสนามเถอะ”

แรทคลิฟฟ์ ถูกถ่ายภาพไว้ในตอนที่พบกับ ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอของสโมสรตอนเขาเดินทางถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงเช้าวันศุกร์

เทน ฮาก ไม่ได้อยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ตอนที่ตัวแทนของ ชีค จัสซิม เดินทางมาพูดคุยเมื่อวานนี้ (พฤหัสบดี) เพราะต้องพาลูกทีมลงสนามพบกับ เรอัล เบติส ที่สเปน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: