หงส์นั่งน้ำตาริน…ปูด ‘จู๊ด’ ส่อซบ ‘ราชัน, เรือ’ มากสุด

หงส์นั่งน้ำตาริน…ปูด ‘จู๊ด’ ส่อซบ ‘ราชัน, เรือ’ มากสุด

The Athletic

สื่อดังเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า ความหวังของลิเวอร์พูล ในการเซ็นสัญญา จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลดน้อยถอยลงทุกทีแล้ว เพราะค่าตัวแสนแพงและคู่แข่งที่เข้ามาร่วมวง

ดาวเตะวัย 19 ปี ทำผลงานโดดเด่นอีกครั้งระหว่างเกมถล่ม โคโลญจน์ 6-1 พร้อมก้าวไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของบุนเดสลีกา ในสุดสัปดาห์นี้

“หงส์แดง” ตกเป็นข่าวกับ สตาร์ทีมชาติอังกฤษมาช้านาน อย่างไรก็ดี จากการที่สัญญาของเขาจะหมดลงในปี 2025 ทำให้ “เสือเหลือง” พร้อมโขกค่าตัวเต็มที่

ก่อนหน้านี้มีรายงานจากสเปนระบุว่า ดอร์ทมุนด์ วางราคานักเตะเอาไว้ที่ 140 ล้านยูโร โดยมี เรอัล มาดริด พร้อมร่อนข้อเสนอไปแดนไส้กรอก

ตอนนี้ มีการอ้างว่า “ราชันชุดขาว” และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือสองสโมสรที่ตามติดสถานการณ์ของ เบลลิ่งแฮม อย่างใกล้ชิด และสองทีมนี้น่าจะเป็นจุดหมายปลายทางของนักเตะที่เป็นไปได้มากที่สุดตอนซัมเมอร์

จากข้อเท็จจริงที่ว่า ทั้งมาดริด และ ซิตี้ มีอำนาจทางการเงินเหนือกว่า “หงส์แดง” ยิ่งทำให้ความหวังของเยอร์เก้น คล็อปป์ มืดมนลงไปเรื่อยๆ

ไม่เพียงเท่านั้น ทีมจากแอนฟิลด์ กำลังสุ่มเสี่ยงอดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า เพราะรั้งอันดับ 6 บนตาราง และไม่ได้ลุ้นแชมป์รายการใดๆ แล้วในซีซั่นนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: