3 แมตซ์คุณภาพ! “โค้ชหระ” เชื่อ U23 ได้ประสบการณ์ที่ดี โดฮา คัพ

อิสสระ ศรีทะโร เชื่อ ทีมชาติไทย U23 จะได้ประสบการณ์ที่ดีจาก โดฮา คัพ ทั้ง 3 นัด และทำให้ทีมพัฒนาได้อย่างมากแน่นอน

วันที่ 21 มีนาคม 2566 เวลา 14.00 น. ณ โรงแรม อัล เมสซิยาห์ ประเทศกาตาร์ ฝ่ายจัดการแข่งขัน “โดฮา คัพ 2023” ได้จัดการแถลงข่าว โดย ทีมชาติไทย U23 มี อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน เข้าร่วม

โดย อิสสระ ศรีทะโร กล่าวว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณ ฝ่ายจัดการแข่งขัน และสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ให้โอกาสทีมชาติไทย U23 มาเข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ ซึ่งสำหรับผม รายการนี้ถือเป็นรายการที่ดีมากที่จะให้ประสบการณ์แก่นักกีฬาที่มาร่วมแข่งขัน”

“แน่นอนว่าการแข่งขันรายการนี้ถือว่ามีคุณภาพระดับสูง ซึ่งแต่ละชาติต่างก็มีคุณภาพ ทางเราเองก็อยากที่จะเจอกับทุกชาติที่เข้าร่วมการแข่งขัน แต่ก็เข้าใจถึงเงื่อนไข แต่ก็เชื่อว่าทั้งสามนัดที่ลงสนามจะมอบประสบการณ์ และทำให้ทีมพัฒนาได้อย่างมากแน่นอน”

“การได้มาที่กาตาร์ ครั้งนี้ก็ถือเป็นเรื่องดี แม้จะไม่ได้ตรงกับช่วงฟุตบอลโลก แต่ก็ยังสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของการเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก และเชื่อว่าตัวนักกีฬาทุกคนเองก็สัมผัสถึงสิ่งเหล่านั้นได้ และก็ถือเป็นบรรยากาศที่ดีสำหรับการเดินทางมาเก็บตัวและทำการแข่งขัน”

สำหรับ ทีมชาติไทย U23 มีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล โดฮา คัพ 2023 ดังนี้

แมตซ์เดย์ 1 พบ ซาอุดิอาระเบีย U23 ที่ อัล อาห์ลี สเตเดียม, กรุงโดฮา คืนวันที่ 22 มีนาคม 2566 เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play

แมตซ์เดย์ 2 พบ กาตาร์ U23 ที่ อัล ดูฮาอิล สเตเดียม, กรุงโดฮา คืนวันที่ 25 มีนาคม 2566 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

แมตซ์เดย์ 3 นัดจัดอันดับ คืนวันที่ 28 มีนาคม 2566 รอยืนยันสนามและวันที่เวลาแข่งขันอีกครั้ง ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: