บิลลิ่งอวย ‘ฮอยลุนด์’ ดีพอโยกซบผีซัมเมอร์นี้

ฟิลิป บิลลิ่ง กล่าวชื่นชมหัวหอกเพื่อนร่วมชาติอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ ว่าดีพอจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้

คาดกันว่า “ปีศาจแดง” จะดึงกองหน้าเข้ามาเสริมทัพเพิ่มในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังพวกเขาทำได้แค่ยืมตัว เวาท์ เวกฮอร์สต์ มาทดแทนการจากไปของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้

แม้ วิคเตอร์ โอซิมเฮน และ แฮร์รี่ เคน คือ 2 ชื่อที่ถูกคาดหมายว่าเป็นเป้าหมายหลักของ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ ฮอยลุนด์ ก็เป็นอีกคนที่มีข่าวว่าพวกเขาสนใจอยู่

แข้งชาวเดนมาร์กทำไป 7 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จาก 23 นัดบนเวทีเซเรียอา หลังเพิ่งย้ายมาอยู่กับ อตาลันต้า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ล่าสุดแข้งวัย 20 เพิ่งซัดแฮตทริคให้ทัพ “โคนม” ในรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2024 โดยเพื่อนร่วมทีมอย่าง บิลลิ่ง ซึ่งค้าแข้งอยู่กับ บอร์นมัธ มองว่า ฮอยลุนด์ ดีพอที่จะย้ายไปโลดแล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

“มันเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม เขาคือนักเตะพรสวรรค์ที่สามารถไปได้ไกลมากๆ หากยังเดินหน้าตามเส้นทางต่อไปแบบนี้” เขากล่าวถึง ฮอยลุนด์ ผ่าน

Tribal Football

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด… จากการเล่นของเขา ผมมองว่าเขาอาจย้ายไปที่นั่นในช่วงซัมเมอร์ พวกเขา (ยูไนเต็ด) ยังขาดกองหน้าอยู่ด้วย เขามีศักยภาพอันยิ่งใหญ่และผมรู้สึกได้ว่าเขาคือนักเตะในแบบฉบับของ ยูไนเต็ด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: