‘โรดรี้’ กร้าวเรืออัปเกรดสู่เบสต์เวอร์ชันเพื่อล่าแชมป์

โรดรี้ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อมั่นว่าพวกเขาจะแสดงให้เห็นถึงเวอร์ชันที่ดีที่สุด นับตั้งแต่ตอนนี้ไปจนจบซีซั่น เพื่อคว้าตำแหน่งแชมป์

ซิตี้ ยังมีลุ้นคว้าแชมป์ 3 รายการในฤดูกาลนี้ โดยพวกเขายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์เอฟเอคัพและแชมเปี้ยนส์ลีก ขณะที่พวกเขายังตามหลัง อาร์เซน่อล อยู่ 8 แต้มในพรีเมียร์ลีก

“เรือใบสีฟ้า” กำลังเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น ซึ่ง โรดรี้ เชื่อมั่นว่าพวกเขาจะแสดงให้เห็นเวอร์ชันที่ดีที่สุด นับตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป

“ผมคิดว่าเราอยู่ในระดับท็อป, ยอดเยี่ยม” เขากล่าว

“หากคุณลองดูในทุกรายการ เราอยู่รอบรองชนะเลิศของเอฟเอคัพ, เรายังอยู่ในเส้นทางแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งจะเจอกับทีมที่แข็งแกร่งอย่าง บาเยิร์น (มิวนิค)”

“เรามีอีก 11 เกมให้ฝันถึง, ให้สู้, และหากมีใครมาถามว่าเราอยากอยู่ในตำแหน่งนี้ตอนเริ่มซีซั่นหรือไม่ เราก็คงตอบว่าใช่”

“เรื่องดีๆสำหรับตำแหน่งนี้คือ เราต้องแสดงให้เวอร์ชันที่ดีที่สุดของตัวเองให้ได้เห็นไปจนถึงที่สุด ผมคิดว่าเวอร์ชันที่ดีที่สุดของทีมนี้กำลังจะมา”

“ผมคิดว่าเมื่อนักเตะรู้สึกว่าตัวเองสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์ นั่นทำให้คุณมีความทะเยอทะยานและพยายามมากขึ้นกว่าเดิม นั่นคือเหตุผลที่ผมคิดว่าทีมจะแสดงให้เห็นถึงเวอร์ชันที่ดีที่สุด นับตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงที่สุด”

“เรามีประสบการณ์จากหลายปีที่ผ่านมา เพราะรู้ว่าต้องผลักดันเมื่อไหร่ และในช่วงเวลานี้เราก็ต้องทำให้ดีที่สุด เราต้องแสดงให้เวอร์ชันที่ดีที่สุดอีกครั้ง เพราะเราอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องชนะทุกเกม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: