‘ซัลตอร์’ ยืนยัน แข้งสิงห์ มืออาชีพโฟกัสบู๊หงส์

‘ซัลตอร์’ ยืนยัน แข้งสิงห์ มืออาชีพโฟกัสบู๊หงส์

บรูโน่ ซัลตอร์ กุนซือขัดตาทัพ “สิงห์บลูส์” เชลซี ยอมรับว่า เป็น 12 ชั่วโมงที่ยากลำบากหลังสโมสรตัดสินใจปลด แกรห์ม พอตเตอร์ พ้นตำแหน่ง พร้อมยืนยัน ผู้เล่นยังมุ่งมั่นพร้อมชน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล บิ๊กแมตช์วันอังคารนี้

ซัลตอร์ ย้ายจากไบรท์ตัน ตามพอตเตอร์ มาทำงานที่เชลซีเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และทันทีที่ปลดกุนซือวัย 47 ปีพ้นทีม สโมสรได้แต่งตั้งให้ ซัลตอร์ คุมทีมชั่วคราวระหว่างรอสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่

ซัลตอร์ มีโอกาสพูดในเพรส คอนเฟอเรนซ์ก่อนเกมพบลิเวอร์พูล วันอังคารนี้ กุนซือชาวสเปน พูดถึงความเสียใจที่ต้องเห็นพอตเตอร์ และ บิลลี่ รีด ทีมงานที่ทำงานด้วยกันมานานถูกปลดพ้นตำแหน่งไป

“มันยากมากในทุกระดับ เมื่อคุณต้องรับมือกับเพรส คอนเฟอเรนซ์, ผู้เล่น, ความสัมพันธ์กับแกรห์มและบิลลี่, ผลกระทบต่อครอบครัวของพวกเขา มันเป็น 12 ชั่วโมงที่ยากมากจริงๆ” ซัลตอร์ กล่าว

“ก่อนอื่นเลย มันเป็นวันที่น่าเศร้า เป็นวันที่เศร้าของทีมสตาฟฟ์ เมื่อแกรห์มและบิลลี่ต้องย้ายออกไป พวกเขาเป็น 2 สุดยอดโค้ช, เป็นคนที่สุดยอด” ซัลตอร์ กล่าว

“ผมเห็นอะไรบ้าง ผมต้องเป็นมืออาชีพให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ พยายามช่วยเหลือผู้เล่น, แนะนำผู้เล่น เพื่อเตรียมเกมให้ดีที่สุด”

“ผมยังไม่ได้คุยกับลูกทีม แต่เรามีแผนซ้อมกับช่วงบ่าย ผมจะได้คุยกับพวกเขา”

“ความรับผิดชอบเป็นของเราทุกคน เรามีความรับผิดชอบและต้องรักษามันไว้ให้ดี พยายามโฟกัสกับเกมนัดต่อไป นั่นคือเอเนจี้ในการทำงานของเรา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: