ห่างสิงห์แล้ว! ‘ทูเคิ่ล’ บอกไม่ค่อยอิน ‘พอตเตอร์’ โดนเด้ง

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค บอกว่าตอนนี้ เชลซี เปลี่ยนแปลงไปมาก ทำให้ตนรู้สึกมีระยะห่างกับอดีตต้นสังกัด และไม่มีอารมณ์ร่วมมากนักกับการโดนปลดของ แกรห์ม พอตเตอร์

เดือนกันยายนปีก่อน ทูเคิ่ล โดน “สิงห์บลูส์” สั่งปลดแล้วแทนที่ด้วย พอตเตอร์ แต่อดีตนายใหญ่ ไบรจ์ตัน ดำรงตำแหน่งไม่ทันจบฤดูกาล ประสบชะตากรรมเดียวกัน

ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน เพิ่งได้งานใหม่กับยักษ์ใหญ่ประเทศบ้านเกิด ประเดิมคุมชนะเกมสำคัญเหนือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 4-2 พร้อมแซงขึ้นจ่าฝูง บุนเดสลีก้า

วันอังคารนี้ “เสือใต้” เตรียมลงเล่นศึก เดเอฟเบ-โพคาล รอบก่อนรองชนะเลิศพบ ไฟร์บวร์ก และระหว่างให้สัมภาษณ์สื่อก่อนเกม ทูเคิ่ล ถูกถามถึงเรื่อง พอตเตอร์ โดนปลด

“เมื่อคืนนี้ผมรู้ข่าวตอนดึกมากจากข้อความผ่ามบนมือถือ” กุนซือผู้คว้า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก กับ เชลซี ให้คำตอบ

“จังหวะเวลาค่อนข้างน่าตกใจ เพราะมันพอดีกับที่ผมเริ่มงานใหม่กับทีมนี้เลย”

“ผมต้องใช้เวลาอยู่บ้าง เพื่อเว้นระยะห่างให้ตัวเอง เพราะผมมีความสุขจริงๆ กับการทำงานที่สโมสรนั้น และยังได้สร้างมิตรภาพแบบตลอดชีวิตกับสตาฟฟ์โค้ชหลายคน”

“มันเป็นช่วงเวลาที่เข้มข้น แต่ตอนนี้สโมสรเปลี่ยนไปเยอะมากแล้ว ซึ่งนั่นช่วยให้ผมเว้นระยะห่างได้บ้าง และเป็นเหตุผลที่ข่าวนี้ไม่ทำให้ผมมีอารมณ์ร่วมมากนัก”

“ตอนนี้มีตำแหน่งโค้ชว่างลงหนึ่งที่, เรื่องมันก็แค่นั้น”

ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ถูกเชื่อมโยงอย่างหนักกับ เชลซี และ ทูเคิ่ล ถูกถามเพิ่มเติมว่า จะให้คำแนะนำกับเจ้าของตำแหน่งคนก่อนหน้าผู้เป็นเพื่อนร่วมชาติหรือไม่

“นาเกลส์มันน์ ไม่จำเป็นต้องให้ผมแนะนำอะไร ดังนั้นผมจะไม่ทำแบบนั้น”

“ผมไม่ต้องให้คำแนะนำใดๆ ทั้งสิ้น เพราะตอนนี้สโมสรเปลี่ยนแปลงไปจากตอนที่ผมเคยอยู่”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: