กูรูแอบเสียวโค้งสุดท้าย ‘ปืน’ ลุ้นแชมป์

ลอว์ร่า วู้ด กูรูฟุตบอลสาว ยอมรับว่ารู้สึกหวาดกลัวกับช่วงโค้งสุดท้ายในการลุ้นแชมป์ของ อาร์เซน่อล

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล ครองตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก โดยมีคะแนนมากกว่าอันดับ 2 อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 8 แต้ม แต่แข่งมากกว่าอยู่นัดหนึ่ง

“ปืนใหญ่” เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของการลุ้นแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 19 ปี โดยพวกเขายังเหลือเกมให้ลงเตะอีก 9 นัด ซึ่ง วู้ด ก็ยอมรับว่ารู้สึกกลัวสถานการณ์ที่ทีมรักจะต้องเผชิญ

“ฉันหวาดหวั่นสุดๆ เพราะเรามีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมจริงๆ และแน่นอนว่าพวกเราทุกคนก็เอ็นจอยกับมันมากๆ” เธอกล่าวผ่าน

talkSPORT Breakfast

“เกมกับ ลิเวอร์พูล กำลังจะมาถึง มันยากที่จะบอกว่าคุณจะได้เจอกับ ลิเวอร์พูล แบบไหนในตอนนี้ พวกเขาถูก ซิตี้ พลิกชนะ 4-1 โดยไม่มี (เออร์ลิ่ง) ฮาลันด์ และ (ฟิล) โฟเด้น ในทีม”

“ฉันแค่มองไม่ออกเลยว่า ลิเวอร์พูล จะมาในสภาพไหน ฉันจะไม่มองข้ามพวกเขา นี่คือสิ่งที่จะทำให้คุณสะดุดได้ไม่ว่าจะเจอกับทีมไหน”

“คุณอาจมองว่า ลิเวอร์พูล กับ ซิตี้ คือเกมใหญ่, เชลซี อาจได้ผู้จัดการทีมคนใหม่แล้วตอนที่เจอกับ อาร์เซน่อล เราต้องเปิดบ้านรับ เชลซี จากนั้นก็ไปเยือน เซนต์เจมส์ พาร์ค ซึ่งโชคไม่ดีที่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะกลับมาร้อนแรงอีกครั้ง”

“3 เกมสุดท้าย เจอ ไบรท์ตัน ในบ้านก็ไม่ง่าย, คุณต้องไปเยือน น็อตติงแฮม ฟอร์เรสต์ ซึ่งเล่นได้ดีมากๆในเกมเหย้า จำได้ไหมว่าพวกเขาเก็บแต้มจาก ซิตี้ ได้ด้วย”

“ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ฉันแค่รู้สึกว่ามันยากจริงๆ ทุกคนเอาแต่ถามให้ฉันตอบ แต่ก็บอกแบบนี้ไปเหมือนกันเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เส้นทางยังค่อนข้างยาวไกล”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด