‘สเตลลินี่’ ชี้กูรูเคารพไก่ไม่มากพอ-ป้อง ‘เคน’ ไม่ใช่พวกออกอาการโอเวอร์

‘สเตลลินี่’ ชี้กูรูเคารพไก่ไม่มากพอ-ป้อง ‘เคน’ ไม่ใช่พวกออกอาการโอเวอร์

คริสเตียน สเตลลินี่ มองว่าเหล่ากูรูที่ออกมาวิจารณ์ แฮร์รี่ เคน นั้นให้ความเคารพกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไม่พอและยังปกป้องนักเตะว่าไม่ใช่พวกที่แสดงอาการโอเวอร์

มีจังหวะที่กลายเป็นประเด็นในเกม สเปอร์ส พบกับ เอฟเวอร์ตัน หลัง อับดูลาย ดูคูเร่ โดนไล่ออกเพราะเอามือไปยันหน้า เคน เข้าเต็มๆจนกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ลงไปนอนกุมหน้าอยู่บนพื้นสนาม

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูของ สกาย สปอร์ต บอกว่าถ้าเขาทำแบบ เคน คงจะรู้สึกอับอาย กระนั้น สเตลลินี่ ก็ได้ตอบโต้กับความเห็นเหล่านั้น

“ผมคิดว่าเป็นเรื่องแปลกที่อดีตนักเตะบางคนพูดบางสิ่งเกี่ยวกับ แฮร์รี่ ที่ผมว่ามันผิด” สเตลลี่ บอกกับนักข่าว

“พวกเขาคืออดีตนักเตะ และพวกเขาเข้าใจความแตกต่างระหว่างการดูจังหวะแบบนี้ด้วยภาพช้ากับตอนที่มันเกิดขึ้นจริงๆ มันต่างกันสิ้นเชิง”

“กุนซือของ เอฟเวอร์ตัน บอกว่านั่นเป็นใบแดงชัดเจน ดังนั้นไม่ต้องถกเถียงกันเรื่องนี้ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมบางคนถึงพูดถึงเรื่องนี้”

เคน ยิงประตูที่ 24 ของฤดูกาลในเกมพบกับ เอฟเวอร์ตัน แต่จังหวะที่เกิดขึ้นกับ ดูคูเร่ นั้นทำให้คนไม่ได้ให้ความสนใจกับเรื่องดังกล่าว

สเตลลินี่ กล่าวเพิ่มว่า “ผมไม่เคยเห็นเขาไม่เคยออกอาการเวอร์เกินเลย ผมเห็นเขาลุกขึ้นมายืนหลังจากโดนปะทะหนักๆและเราก็มีตัวอย่างให้เห็นหลายครั้ง”

“เขาเป็นนักเตะที่อเมซซิ่งในทุกด้าน รวมถึงพฤติกรรมของเขาและความเคารพที่เขามี เขาเคารพเกมเป็นอย่างมาก”

“นี่เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องพูดและทุกคนต้องเข้าใจว่าพวกเขาท้าทาย แฮร์รี่ ในเรื่องนี้ไม่ได้”

“ผมว่าพวกเขาไม่เห็นด้วยกับ สเปอร์ส มากกว่าที่จะไม่เห็นด้วยกับ แฮร์รี่ นะ ผมคิดว่าพวกเขาเคารพ แฮร์รี่ แต่บางทีพวกเขาไม่เคารพ สเปอร์ส มากพอ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: