ที่แท้ไม่เป็นไร! ไดช์บอกนึกว่า ‘เคน’ ขนตาหลุด

ฌอน ไดช์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ปกป้อง อับดูลาย ดูคูเร่ ไม่จำเป็นต้องกล่าวขอโทษ จากจังหวะใช้มือใส่ แฮร์รี่ เคน พร้อมยอมรับขณะเกิดเหตุ ตนนึกว่าลูกทีมทำให้หอก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ขนตาหลุดออกมา

ดูคูเร่ โดนใบแดงจากจังหวะใช้มือใส่หน้า เคน ล้มลงไปนอนกองกับพื้น ระหว่างเกมซึ่ง “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เปิดบ้านเสมอ สเปอร์ส 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

จังหวะล้มของ เคน ทำให้เขาถูกวิจารณ์จากกูรูอย่าง เจมี่ คาราเกอร์, แดนนี่ เมอร์ฟี่ และ คริส ซัตตัน ว่าออกแอ็คติ้งเกินเหตุ

ลูคัส มูร่า ตัวรุก “ไก่เดือยทอง” ซึ่งโดนใบแดงในเกมเดียวกัน จากจังหวะเข้าอันตรายช่วงท้าย โพสต์ข้อความขอโทษแฟนบอลรวมถึง ไมเคิ่ล คีน ผู้ถูกปะทะ

อย่างไรก็ตาม ไดช์ คิดว่าลูกทีมของเขาไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมออกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้

“แน่นอนเลย ดูคูเร่ ไม่จำเป็นต้องขอโทษ เพราะสุดท้ายแล้วเขารู้อยู่ว่าไม่สามารถยกมือใส่คู่แข่งได้”

“ตอนเกิดเหตุมีแว้บนึงผมคิดว่า ดูคูเร่ ทำให้ขนตาปลอมของ เคน หลุดออกมาแล้ว ซึ่งคงเป็นโศกนาฎกรรมเลยล่ะ แต่สุดท้ายดูเหมือนว่า เคน จะไม่เป็นไร”

“ดูคูเร่ มีจิตใจแข็งแกร่ง ซึ่งผมชอบนักเตะแบบนี้, เขาทำงานอย่างหนักมาตลอด ดังนั้นผมจะไม่ตัดสินเขาจากความผิดพลาดจังหวะเดียว”

ทีมของ ไดช์ ไม่แพ้ใครมา 4 นัดติดโดย ดูกูเร่ เป็นคนสำคัญในแดนกลาง และโทษแบนของนักเตะฝรั่งเศสวัย 30 ปี อาจเป็นโอกาสให้ เจมส์ การ์เนอร์ ลงเจอทีมเก่า

“เราไม่รู้ว่าการขาด ดูคูเร่ จะเสียหายแค่ไหน เพราะนั่นคือโอกาสสำหรับผู้เล่นคนอื่นเช่นกัน ดังนั้นเราต้องรอดู” อดีตนายใหญ่ เบิร์นลี่ย์ กล่าวเพิ่ม

“เรามีผู้เล่นที่ดีหลายคน และผมเชื่อมั่นในพวกเขาทุกคน โอกาสมาถึงแล้ว และขึ้นอยู่กับว่าใครจะคว้าไว้ได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: