ไม่ใช่แค่พอตเตอร์! ‘โควาซิช’ ชี้แข้งสิงห์ต้องร่วมรับผิดชอบฟอร์มห่วย

ไม่ใช่แค่พอตเตอร์! ‘โควาซิช’ ชี้แข้งสิงห์ต้องร่วมรับผิดชอบฟอร์มห่วย

มาเตโอ โควาซิช ยอมรับนักเตะ เชลซี มีส่วนต้องรับผิดชอบด้วยหลัง แกรห์ม พอตเตอร์ โดนปลดออกจากตำแหน่งสังเวยผลงานอันน่าผิดหวัง

ความพ่ายแพ้ 2-0 ต่อ แอสตัน วิลล่า สุดสัปดาห์ที่ผ่านมากลายเป็นฟางเส้นสุดท้ายสำหรับ พอตเตอร์ ที่พาทีมหล่นไปอยู่ในครึ่งล่างของตาราง

แข้งวัย 28 ปียอมรับว่าสิ่งที่ พอตเตอร์ เจอนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายและสุดท้ายนักเตะก็ต้องมีส่วนรับผิดชอบผลงานอันย่ำแย่ของ “สิงห์บลูส์”

ตอนนี้พวกเขาเปลี่ยนตัวกุนซือแล้วโดยให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด เข้ามารับหน้าที่คุมทีมเป็นการชั่วคราวและ โควาซิช ก็หวังว่าฤดูกาลของพวกเขาจะเปลี่ยนไป

“เรารู้จัก แลมพาร์ด, เขาเคยเป็นโค้ชของเรา เป็นข่าวดีที่เขากลับมาและพยายามเปลี่ยนฤดูกาลของเรา, เพราะนี่ไม่ใช่ฤดูกาลที่ดี” โควาซิช ให้สัมภาษณ์กับ

สกาย สปอร์ต

“เราต้องซื่อตรงกับตัวเราเอง ท้ายที่สุดแล้วการไล่โค้ชออกก็ง่ายกว่าตะเพิดนักเตะ 30 คน แต่มันเป็นความรับผิดชอบของเราด้วยเหมือนกัน เราต้องทำให้ดีกว่านี้และกล่าวขอบคุณกับ พอตเตอร์ ที่อยู่ที่นี่และทำหน้าที่ได้ดี ไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมายในทีม, ดังนั้นเป็นสถานการณ์ที่ไม่ดีกับเขาด้วยเหมือนกัน”

กองกลางชาวโครเอเชียยังเปิดเผยว่า “เราได้ประชุมทีมกันเล็กน้อย แลมพาร์ด อธิบายว่าเขาต้องการอะไรและความปรารถนาที่ต้องการเห็นเมื่อซีซั่นจบคืออะไร”

“ตอนนี้เรามีโอกาสที่จะไต่อันดับในตารางไปให้ไกลที่สุดเท่าที่ทำได้ และเรามีสองเกมยอดเยี่ยมที่จะพบกับ เรอัล มาดริด รออยู่ดังนั้นก็มีความเป็นไปได้ แล้วถ้ามีโอกาสให้จบฤดูกาลสวยๆเราก็ควรคว้าเอาไว้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: