สเตลลินี่ยืนยัน ‘ไก่สมควรชนะ’ ไม่ใช่โชคดี

คริสเตียน สเตลลินี่ กุนซือขัดตาทัพของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยืนกรานว่า ทีมของเขาไม่ได้โชคดี และเหมาะสมแล้วที่จะเป็นผู้ชนะเหนือไบรท์ตัน 2-1 จากเกมเมื่อวันเสาร์

เกมนี้ สเปอร์ส รอดไม่เสียประตูอยู่หลายครั้ง โดย 2 หน ผู้ตัดสินยืนยันว่า มีการทำแฮนด์บอลเกิดขึ้นก่อนที่ คาโอรุ มิโตมะ กับ อเล็กซิส แมค อัลลิสเตอร์ จะยิงประตูได้ และอีกหนประเด็นปัญหาจังหวะที่ มิโตมะ ถูกปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก เหยียบในกรอบ แต่ไม่ได้จุดโทษ

เมื่อถูกถามว่า สเปอร์สโชคดีที่เก็บชัยชนะได้หรือไม่ สเตลลินี่ ยืนยันว่า ไม่ใช่

“ไม่ใช่เลย ผมรู้สึกว่าเราเล่นในเกมที่ยากมากเมื่อต้องเจอกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในลีกตอนนี้” สเตลลินี่ กล่าว

“เรารู้ว่าจะต้องเจอกับเกมแบบนี้ ซึ่งเราก็เล่นกันได้แข็งแกร่งและสร้างโอกาสทำประตูได้มาก เราสมควรได้รับมันแล้ว”

“ผมแฮปปี้มากๆกับลูกทีม เราสู้เต็มที่ ผมแฮปปี้มากๆ เนื่องจากปฏิกิริยาจากลูกทีมเป็นเรื่องสำคัญมาก”

ส่วนเหตุการณ์มีปากเสียงกับ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือไบรท์ตันที่ข้างสนาม จนทั้งคู่ถูกไล่ออกกลางครึ่งหลัง สเตลลินี่ กล่าวว่า

“ผมต้องการพูดเกี่ยวกับทีมของผม และเกมในสนามไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเรากับพวกเขาที่ซุ้มม้านั่งสำรอง” สเตลลินี่ ชี้แจง

“เกมนี้มีความสำคัญ เราเคยชนะในสนามของพวกเขา, เราทุกคนอาจเต็มไปด้วยความโกรธและตึงเครียด แต่ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในสนามมันอยู่ตรงนั้น”

“ผมไม่ชอบเข้าไปมีส่วนร่วมในการต่อสู้ หรืออะไรที่ดูก้าวร้าวเกินไป ผมเลือกที่จะเงียบและมีสมาธิกับเกม ผมพยายามทำงานให้เต็มที่ นี่มันเพิ่งแค่ 2 เกมเท่านั้นที่ผมเป็นโค้ช ผมคริสเตียน สเตลลินี่ ผมคือกุนซือทอตแน่ม นั่นคือสิ่งที่ผมจะพูด นั่นคือสิ่งที่สำคัญกว่าอะไรทั้งหมด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: