‘มอยส์’ รับห้ามแฟนบอลไล่ไม่ได้-พอใจค้อนบุกปราบเจ้าสัว

เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับว่าไม่อาจห้ามเสียงวิจารณ์ของแฟนบอลได้ แต่ก็พอใจกับผลงานของลูกทีมในเกมกับ ฟูแล่ม

“ขุนค้อน” บุกไปชนะ “เจ้าสัวน้อย” ด้วยสกอร์ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนนี้

นี่คือชัยชนะเกมเยือนครั้งแรกของพวกเขานับตั้งแต่เดือนสิงหาคม ซึ่งช่วยให้ เวสต์แฮม ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนน และห่างโซนตกชั้นอยู่ 3 แต้ม

ทว่าความพ่ายแพ้ต่อ นิวคาสเซิ่ล ด้วยสกอร์ 5-1 เมื่อกลางสัปดาห์ก็ทำให้ มอยส์ ถูกแฟนบอลโจมตีในเกมนี้ โดยมีการชูแบนเนอร์ “Moyes Out” ด้วย

เมื่อถูกถามถึงเสียงวิจารณ์จากแฟนบอล มอยส์ ตอบว่า”ผมก็ตอบมันไม่ได้ ไม่ใช่หรือ? พวกเขาสามารถทำสิ่งที่ต้องการได้ หากเลือกจะทำเช่นนั้น…”

เมื่อถูกถามว่าเรื่องดังกล่าวจะสร้างความกดดันให้นักเตะด้วยหรือไม่ มอยส์ กล่าวเสริมว่า “ใช่ มันอาจเป็นได้”

“แต่ผมต้องบอกว่านักเตะตอบสนอง พวกเขาพยายามแก้ตัวหลังผลการแข่งขันเมื่อกลางสัปดาห์ และสามัคคีกันเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันอย่างที่พวกเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม นำโดย เดแคลน (ไรซ์) และเหล่านักเตะ ผมต้องบอกว่ามันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมจริงๆ”

“มันไม่ใช่แค่ชัยชนะในเกมเยือนครั้งที่ 2 ของซีซั่น แต่เป็นชัยชนะครั้งที่ 2 ในสัปดาห์ด้วย, 2 คลีนชีตในสัปดาห์เดียว, ชัยชนะ 1-0 ถึง 2 ครั้งในรอบสัปดาห์”

“ในตำแหน่งของพวกเรา ผมรู้ว่าเราต้องชนะเกมเยือนให้ได้บ้าง ซึ่งเราทำมันได้ในวันนี้และหาทางคว้าผลการแข่งขันได้ สามารถทำประตูและสร้างโอกาส มีบางช่วงที่ ฟูแล่ม เล่นได้ดี แต่พวกเราก็ตั้งรับกันได้เยี่ยม เราทำให้พวกเขาเผชิญความยากลำบาก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: