เล่นไล่โค้ช? “ฉลามชล” สุดบู่โดน “กว่างโซ้ง” บุกทุบ 1-3 ไร้ชัย 8 นัดติด

“ฉลามชล” ของ “โค้ชเตี้ย” ยิ่งเล่นยิ่งย่ำแย่ หลังโดน “กว่างโซ้ง” บุกมาทุบคาบ้าน 1-3 ทำให้แพ้ 4 นัดรวด และไม่ชนะใคร 8 นัดติดต่อกันแล้ว พร้อมหล่นลงไปอยู่ที่ 7 ของตาราง

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 26

วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2566

สนาม: ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม

ชลบุรี เอฟซี 1-3 ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด

ผู้ทำประตู : 0-1 วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ น.15, 1-1 เดนนิส มูริลโล่ (จุดโทษ) น.23, 1-2 วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ (จุดโทษ) น.34, 1-3 โชติภัทร พุ่มแก้ว น.82

ครึ่งแรก นาทีที่ 15 ทีมเยือน ได้เฮจากจังหวะเตะมุมของ อติคุณ มีท้วม เข้ามาในกรอบเขตโทษ และเป็น วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ เทคตัวขึ้นโหม่เข้าไปให้ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด นำ 1-0

แต่นาทีที่ 23 ชลบุรี เอฟซี มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ เดนิส มูริลโล่ โดน ดิเอโก้ แลนดิส ทำฟาวล์ ซึ่งผู้ตัดสินในสนามไม่ได้เป่า แต่ห้อง VAR เรียกให้ไปดูก่อนจะตัดสินใจไปเช็ก และเปลี่ยนคำตัดสินให้เป็นจุดโทษ และเป็น เดนิส มูริลโล่ สังหารเข้าไปให้ ชลบุรี เอฟซี ตีเสมอ 1-1

จากนั้นนาทีที่ 34 ลีโอ เชียงราย มาได้จุดโทษคืนบ้างจากจังหวะที่ ฟาอิค โบเกียห์ ไปสกัดใส่ มนตรี พรมสวัสดิ์ ก่อนจะเป็น วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ ลีโอ เชียงราย ออกนำ ชลบุรี เอฟซี อีกครั้ง 2-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 58 ชลบุรี เอฟซี ได้ลุ้นตีเสมอจากจังหวะยิงไกลนอกกรอบเขตโทษด้วยขวาของ นพนนท์ คชพลายุกต์ บอลพุ่งโค้งหลุดเสาสองออกไปแบบได้ลุ้น

จากนั้นนาทีที่ 82 ลีโอ เชียงราย มาได้ประตูหนีห่างจากจังหวะที่ สุริยา สิงห์มุ้ย ปาดเข้าในไปให้ โชติภัทร พุ่มแก้ว ได้ชาจจ่อๆ เข้าไปให้ทีมเยือน หนีไปเป็น 3-1

หลังจากนั้นนาทีที่ 90+4 ชลบุรี เอฟซี มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ยู บยอง ซู ถูกดึงล้มลงไปในกรอบเขตโทษ และเป็น ยู บยอง ซู ลุกขึ้นมารับหน้าที่สังหาร แต่ยิงไปติดเซฟ สรานนท์ อนุอินทร์

หลังจากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านพ่าย ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-3 ทำให้ “ฉลามชล” แพ้ 4 นัดรวด และไม่ชนะใคร 8 เกมติด หล่นไปอยู่ที่ 7 โดน “กว่างโซ้ง” ขึ้นมาอยู่ที่ 6 แทน

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

ชลบุรี เอฟซี : ชนพัฒน์ บุญเลิศ (GK), นพนนท์ คชพลายุกต์, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, เรนาโต้ เคลิช, ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์, กฤษดา กาแมน, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, เจสซี่ เคอร์แรน, ฟาอิก โบลเกียห์, เดนนิส มูริลโล่

ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด : สรานนท์ อนุอินทร์ (GK), ดิเอโก้ แลนดิส, วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, ชินภัทร ลีเอาะ, ศนุกรานต์ ถิ่นจอม, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, มนตรี พรมสวัสดิ์, อติคุณ มีท้วม, เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์, เนลสัน โบนีญ่า, คิม จีมิน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด