พังแน่นอน! เผยภาพ ‘อัลลี่’ ฟิน Hippy Crack ปาร์ตี้เต็มกราฟ

พังแน่นอน! เผยภาพ ‘อัลลี่’ ฟิน Hippy Crack ปาร์ตี้เต็มกราฟ

เดลี่ อัลลี่ อดีตวันเดอร์คิดทีมชาติอังกฤษ เส้นทางค้าแข้งมาถึงจุดตกต่ำสุดอย่างแท้จริง เมื่อล่าสุดปรากฎเป็นภาพเจ้าตัวกำลังเคลิบเคลิ้มอยู่กับการใช้ Hippy Crack (แก๊สหัวเราะ) สูดดมผ่านลูกโป่ง และของมึนเมาอย่างเต็มคาลาเบลบนแฟลตหรูย่านซัลฟอร์ด

ภาพดังกล่าวกำลังเป็นไวรัลอยู่ในโซเซียลมีเดียที่แสดงให้เห็นว่า ดาวเตะวัย 26 ปี และเพื่อนๆ นั่งปาร์ตี้กันอยู่บนโต๊ะอาหารที่เต็มไปด้วยขวดไนตรัสออกไซด์ (แก๊สหัวเราะ) หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ฮิปปี้เคร็ก”

รวมไปถึง Clase Azul tequila เตกิล่าพรีเมียม ราคา 215 ปอนด์ (ประมาณ 9.200 บาท), Magnum โทนิกไวน์ แอลกอฮอล์ 16.5% จากจาเมก้า และ Snus ใบยาสูบชนิดแรงมากจากไซบีเรีย

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวนักฟุตบอลอาชีพยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเสพติด หลัง แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยตกเป็นข่าวสูดดมลูกโป่งเมื่อเดือนที่แล้ว หรือ คอนเนอร์ วิคแฮม กองหลังของคาร์ดิฟฟ์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

ไคล์ วอล์คเกอร์ ก็เคยมีข่าวเมื่อปี 2013 หรือก๊วนสตาร์อาร์เซนอลอย่าง เมซุต โอซิล, ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง, อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ และ มัตเตโอ เกนดูซี่ ก็เคยมาแล้วช่วงเดือนสิงหาคมก่อนเปิดซีซั่น 2018-19

แม้ว่าการครอบครองแก๊สหัวเราะในปัจจุบันจะไม่ใช่เรื่องผิดกฎหมาย แต่รัฐมนตรีมหาดไทยกำลังผลักดันเสนอกฎหมายใหม่ห้ามใช้แก๊สหัวเราะเพื่อความบันเทิง ให้ใช้ได้เฉพาะที่ถูกกฎหมายเท่านั้น อย่างชนิดที่ใช้ทำวิปป์ครีมเป็นต้น

มีรายงานว่า แก๊สหัวเราะเป็นที่นิยมมากในอังกฤษ มากที่สุดเป็นอันดับ 2 ในกลุ่มวัยรุ่น รองมาจากกัญชา

สำหรับ อัลลี่ อยู่ในช่วงมีปัญหาบนเส้นทางค้าแข้งของตัวเอง เพราะนับตั้งแต่ถูกปล่อยตัวจากทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เมื่อมกราคมปีที่แล้ว ชีวิตใหม่กับเอฟเวอร์ตันก็ล้มเหลว จนถูกส่งตัวใหม่ เบซิคตัส ยืมใช้งานในซีซั่นนี้

แต่ที่ตุรกี อัลลี่ ก็ล้มเหลวไม่เป็นท่าเหมือนเดิม จนสุดท้ายเจ้าตัวถูกส่งตัวกลับเอฟเวอร์ตัน หลังเบซิคตัสให้เหตุผลว่า แข้งวัย 26 ปี มีปัญหาเจ็บสะโพก หายไม่ทันในซีซั่นนี้แล้ว

โดยเกมสุดท้ายของเขากับเบซิคตัสเกิดชึ้นเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ในเกมพบอันตัลยาสปอร์ รวมแล้วมีโอกาสลงเล่นไป 13 นัด ทำได้ 2 ประตู

ส่วนอนาคตในทีมเอฟเวอร์ตันก็ยังไม่แน่นอน เมื่อสัญญาของเขากับทีมจะหมดในซัมเมอร์ปี 2024 ซึ่งคาดว่าสโมสรน่าจะประเมินสถานการณ์ของเขาซัมเมอร์นี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: