ไม่กลับ! ‘อันเช่’ หนุน ‘แลมพ์’ ทำได้เยี่ยมกับสิงห์

ไม่กลับ! ‘อันเช่’ หนุน ‘แลมพ์’ ทำได้เยี่ยมกับสิงห์

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของ เรอัล มาดริด ยืนยันไม่คิดจะกลับไปคุม เชลซี และเชื่อว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด จะทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมกับการคุมทีมขัดตาทัพ

กุนซือชาวอิตาลีพา มาดริด คว้าแชมเปี้ยนส์ลีกได้ในฤดูกาลที่แล้วและก็หวังว่าจะป้องกันแชมป์ได้อีกครั้ง โดยจะลงสนามพบ เชลซี ในรอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรกคืนวันพุธ

“สิงห์บลูส์” กำลังมีฤดูกาลอันน่าผิดหวังจากฟอร์มอันย่ำแย่จน แกรห์ม พอตเตอร์ โดนปลดออกจากตำแหน่งไปก่อนหน้านี้และเลือก แลมพาร์ด กลับมาคุมทีมชั่วคราว

พวกเขายังตามหากุนซือถาวรคนใหม่ต่อไปและก็มีข่าวกับ อันเชลอตติ ด้วย กระนั้นเขาไม่มีความคิดที่จะหวนกลับไปคุมทีมเป็นหนที่สอง

“ผมมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมกับสโมสร, กับคนที่สโมสร ผมเป็นแฟน เชลซี, แน่นอน ผมมีช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมที่โน่น กลับไปเหรอ, ไม่ล่ะ แลมพาร์ด จะทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม” อันเชลอตติ กล่าว

“การมีประสบการณ์มากกว่าเขา 20 ปีไม่ใช่ตัวตัดสินหรอก เขาเคยเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม, เป็นมืออาชีพอย่างยิ่งและเขาทราบอย่างดีเลยว่าเกิดอะไรขึ้นได้ในเกมแบบนี้”

“เขาเพิ่งมาคุมในสัปดาห์ที่แล้วและรู้จักนักเตะหลายคน ผมมั่นใจว่าเขาจะทำได้ดีในช่วงที่เขาอยู่กับ เชลซี”

มาดริด เจอกับ เชลซี ในรอบก่อนรองชนะเลิศฤดูกาลที่แล้ว โดยที่ทีมของ อันเชลอตติ ผ่านมาได้อย่างหวุดหวิดและเขาก็คาดหมายว่าหนนี้ก็จะไม่ต่างกันมาก

“เราพบความลำบากมาก, ใช่, เพราะหลายๆอย่าง เราได้เปรียบอย่างมากหลังจากเกมแรกและจากนั้นก็ต้องพบกับความลำบาก”

“พวกเขาเป็นสโมสรอันยอดเยี่ยม, มีนักเตะที่ดีมากๆและเราต้องเคารพพวกเขา ตอนนี้พวกเขามีช่วงเวลาที่ไม่ดีแต่เกมแบบนี้พวกเขาอาจได้แรงกระตุ้นที่ยอดเยี่ยม ทีมที่มีก็อยู่ในระดับที่สูงมากๆ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: