‘เปาซาลิสบิวรี่’ ถูกถอดชื่อทำหน้าที่พรีเมียร์ลีกวีกนี้

‘เปาซาลิสบิวรี่’ ถูกถอดชื่อทำหน้าที่พรีเมียร์ลีกวีกนี้

ไมเคิ่ล ซาลิสบิวรี่ ถูกปลดจากการทำหน้าที่ผู้ตัดสินในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้หลังก่อความผิดพลาดระหว่างคุม VAR ในเกมที่ ไบรจ์ตัน พ่ายต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ส่วน สจวร์ต แอตต์เวลล์ กรรมการเกมดังกล่าวรอดตัว

ฮาเวิร์ด เว็บบ์ หัวหน้าผู้ตัดสินต้องออกมาขอโทษ ไบรจ์ตัน เป็นหนที่สามในฤดูกาลนี้ หลังทั้ง แอตต์เวลล์ และ ซาลิสบิวรี่ ต่างทำพลาดไม่ได้เป่าจุดโทษในจังหวะ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก ทำฟาวล์ใส่ คาโอรุ มิโทมะ

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในตอนที่สกอร์ยังเสมอกันก่อนที่ สเปอร์ส เป็นฝ่ายเฉือนชนะไป 2-1 ทำให้ ไบรจ์ตัน ไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินเพราะกระทบต่อโอกาสในการลุ้นจบท็อปโฟร์เต็มๆ

แอตต์เวลล์ ไม่ได้เป่าให้จังหวะดังกล่าวเป็นฟาวล์ในระหว่างเกมดำเนินอยู่ ส่วน ซาลิสบิวรี่ ก็ไม่ได้แจ้งให้กรรมการไปดูภาพช้าข้างสนาม

รายงานก่อนหน้านี้บอกว่าทั้งสองคนจะโดนถอดชื่อจากการทำหน้าที่ อย่างไรก็ตาม แอตต์เวลล์ จะถูกส่งไปทำหน้าที่คุม VAR แทนในเกม วูลฟ์ส พบกับ เบรนท์ฟอร์ด ต่อด้วยการทำหน้าที่ผู้ตัดสินที่สี่ในเกม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เจอ อาร์เซน่อล

กลับกัน ซาลิสบิวรี่ จะไม่มีชื่อทำหน้าที่ใดๆเลยสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้

เว็บบ์ เคยดร็อปผู้ตัดสินจากการทำหน้าที่มาแล้วในซีซั่นนี้ หลังทำหน้าที่ผิดพลาดครั้งใหญ่ซึ่งรวมถึงเกมนัดอื่นของ ไบรจ์ตัน ด้วย

จอห์น บรูคส์ ผู้ตัดสินที่คุม VAR โดนถอดชื่อจากการทำหน้าที่ไปสองนัดเพราะความผิดพลาดตอนตีเส้นล้ำหน้า จนทำให้ลูกยิงของ แพร์วิส เอสตูปิญาน นักเตะ ไบรจ์ตัน ไม่เป็นประตู

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: