ปธ.บาร์ซ่าเตรียมแถลงข่าว ‘คดีเนเกรร่า’ จันทร์หน้า

ปธ.บาร์ซ่าเตรียมแถลงข่าว ‘คดีเนเกรร่า’ จันทร์หน้า

รายงานจากแดนกระทิงระบุว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า จะจัดงานแถลงข่าวเกี่ยวกับ “คดีเนเกรร่า” ในวันจันทร์หน้า

ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นให้หลังจากสภากีฬาของสเปน (CSD) เข้ามาเกี่ยวข้องกับคดีนี้ด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่คาดหมายมานานแล้วว่าจะเกิดขึ้น

เดือนมีนาคมที่ผ่านมา โฆเซ่ มานูเอล ฟรานโก้ ประธานของ CSD กล่าวไว้ว่าพวกเขาจะเข้ามาเกี่ยวข้องกับคดีนี้ในช่วงเวลาที่เหมาะสม

จนถึงตอนนี้ บาร์ซ่า เตรียมจะจ้างบริษัทกฏหมายจากภายนอกมาตรวจสอบคดีนี้ พอทีมงานเรียบเรียงทุกอย่างเรียบร้อยแล้วประธานสโมสรก็จะปรากฏตัวเพื่อให้คำอธิบาย

นี่ไม่ใช่การปรากฏตัวต่อสาธารณชนหนแรกของ ลาปอร์ต้าา นับตั้งแต่มีคดีเนเกรร่า โดยเมื่อเดือนมีนาคมเขาบอกว่าผู้บริหารสโมสรจะไม่เพียงแค่ปกป้องตัวเองเท่านั้นแต่จะตอบโต้กลับไปด้วย

“ความลำบากนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญและคุณก็ทราบกันดี มันเป็นเป้าหมาย, ในระยะสั้น, เพื่อทำให้ทีมไม่มั่นคง และพอถึงระยะกลางแล้วก็คอนโทรล บาร์ซ่า, ควบคุมสโมสร” ลาปอร์ต้า กล่าวในตอนนั้น

“จะมีวันที่ผมอธิบายว่าใคร, ทำไมและพวกเขาอยากจะกำหนดทิศทางของการเผยแพร่เรื่องนี้ยังไง ไม่ต้องกังขาเลยว่าเราจะปกป้องตัวเราเองรึเปล่า และเราจะไม่เพียงแค่ปกป้องตัวเองเท่านั้นแต่จะตอบโต้กลับไปด้วย”

จนถึงตอนนี้ยังไม่มีหลักฐานแน่ชัดที่อธิบายว่าเงินที่ บาร์ซ่า จ่ายไปนั้นถูกแบ่งไปให้กับกรรมการเพื่อการตัดสินเป็นใจกับพวกเขา นอกจากนี้ยังไม่พบหลักฐานว่าทีมได้รับผลประโยชน์จากกรรมการ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: