ลุยต่อเลกสอง! ‘อันเช่’ พอใจราชันคว้าชัยแต่เกมยังไม่จบ

ลุยต่อเลกสอง! ‘อันเช่’ พอใจราชันคว้าชัยแต่เกมยังไม่จบ

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขาแฮปปี้ที่ทีมสามารถเอาชนะ เชลซี ได้ แต่ยืนยันว่าไม่ประมาทก่อนเจอกันอีกครั้งสัปดาห์หน้า

คาริม เบนเซม่า และ มาร์โก อเซนซิโอ ยิงคนละประตูให้ “ราชันชุดขาว” ชนะด้วยสกอร์ 2-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก

เบน ชิลเวลล์ กองหลังเชลซีที่โดนไล่ออกในครึ่งหลัง แต่ อันเชล็อตติ ยอมรับว่า “สิงห์บลูส์’ มอบเกมที่ยากลำบากให้กับลูกทีมของเขา

อันเชล็อตติ กล่าวกับ

BT Sport

ว่า “อย่าลืมว่า เชลซี เป็นทีมที่ดีและมีผู้เล่นเก่ง ๆ เราชนะ 2-0 และได้เปรียบจากเกมนี้ แต่มันยังไม่จบ เราต้องสู้และเสียสละที่สแตมฟอร์ด บริดจ์”

“นี่เป็นเรื่องปกติ, มันเป็นรอบ 8 ทีมสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ ลีก เราพอใจกับเกมนี้ เป็นเกมที่ดีและเราต้องพร้อมสำหรับนัดถัดไป”

“เมื่อเราเล่นกับคู่แข่งที่เหลือ 10 คน พวกเขาตั้งรับต่ำและมันไม่ง่ายที่จะหาทางออก เราใช้พลังงานไปมากในเกมเพื่อเพรสซิ่งสูง ท้ายที่สุดเราต้องดิ้นรนเพื่อหาทางออก แต่ผลลัพธ์และผลงานออกมาดี”

“ผมรู้จักฟุตบอลเป็นอย่างดี นักเตะของผมเข้าใจว่ายังมีอีก 90 นาทีให้ต้องเล่น มันจะยากและเราต้องพร้อม”

“ผมมีความทรงจำที่ดีเกี่ยวกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เขาเคยเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม, ผมหวังว่าเขาจะเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมให้กับพวกเขา แต่หวังว่าจะไม่ใช่ในวันอังคาร!”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: