จนต้องเจียม…JK แจงยิบหงส์ถอยดีล ‘จู๊ด’

จนต้องเจียม…JK แจงยิบหงส์ถอยดีล ‘จู๊ด’

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือนอร์มอล วันของลิเวอร์พูล เปิดใจบางครั้งก็ถึงช่วงเวลาที่ยอมรับว่ามีบางอย่างไม่สามารถเดินหน้าต่อไปได้ หลังถอยห่างออกจากการล่าลายเซ็นของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม มิดฟิลด์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

“หงส์แดง” อยากได้แข้งวัย 19 ปี มาเสริมแกร่งนานหลายเดือนแล้ว อย่างไรก็ดี มีรายงานล่าสุดระบุว่า พวกเขายอมตัดใจไม่เดินหน้าต่อและหันไปหาเป้าหมายอื่นเพราะจำเป็นต้องซื้อนักเตะหลายคน

เมื่อโดนนักข่าวถามเรื่องนี้ คล็อปป์ ตอบว่า “เอาตามตรงเลยนะ ไม่มีอะไรจะพูดในเรื่องนี้ เราจะไม่พูดถึงนักเตะที่เราจะเซ็นสัญญาหรือไม่เซ็นสัญญา ทำไมผมถึงต้องพูดในตอนนี้ด้วย?”

“มันไม่เกี่ยวกับจู๊ด เบลลิ่งแฮมนะ ผมไม่เคยเข้าใจเลยว่าทำไมเราถึงต้องพูดไม่หยุดในเรื่องต่างๆ ที่ตามหลักทฤษฎีแล้วเราไม่มีทางได้ เช่น เอานักเตะมา 6 คนในซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวคนละ 100 ล้านปอนด์””

“คุณต้องยอมรับว่าคุณสามารถทำอะไรได้บ้าง มันเป็นเรื่องของสิ่งที่คุณสามารถทำได้ และคุณก็ต้องทำงานกับเรื่องนั้น มันก็เป็นแบบนี้มาเสมอนั่นแหล่ะ ไม่เคยเปลี่ยนไปเลย”

“คุณต้องทำงานในสิ่งที่คุณมี ตอนอายุ 5 ขวบในวันคริสต์มาส คุณคงไม่พูดว่าอยากขับเฟอร์รารี่หรอกนะ”

“ไม่ว่าอะไรก็ตาม เราจำเป็นต้องพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มันมา แต่หากมันถึงช่วงเวลาที่คุณต้องยอมรับว่ามันไม่มีโอกาส ก็ขยับออกมาแล้วก็ทำในสิ่งอื่น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด