แค่ไม่ประมูลรอบ 3! ‘ซิลเลียคุส’ ยันข้อเสนอซื้อผีหนก่อนยังอยู่

โธมัส ซิลเลียคุส นักธุรกิจชาวฟินแลนด์ ยืนยันว่าข้อเสนอซื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของเขายังคงอยู่ แต่จะไม่เข้าร่วมในการประมูลครั้งที่ 3

กระบวนการขาย “ปีศาจแดง” ยังคงดำเนินต่อ โดยการประมูลรอบที่ 2 ได้ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง ซิลเลียคุส, ชีค จัสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี และ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ต่างก็เข้าร่วมในขั้นตอนดังกล่าว

อย่างไรก็ดี เรน กรุ๊ป ได้ประกาศให้มีการประมูลรอบที่ 3 ซึ่ง ซิลเลียคุส ได้ยืนยันว่าจะไม่เข้าร่วม พร้อมโจมตีตระกูล เกลเซอร์ ที่เตะถ่วงกระบวนการซื้อขาย

อย่างไรก็ดี ล่าสุด ซิลเลียคุส ได้ออกมายืนยันว่า ข้อเสนอในรอบก่อนของเขายังคงอยู่ เพียงแต่จะไม่ร่วมประมูลในรอบที่ 3 เท่านั้น

“ข้อเสนอฉบับเดิมของผมยังคงอยู่ และผมพร้อมที่จะจ่ายเพิ่มเป็นพิเศษจากที่เสนอไป” เขากล่าวกับพ็อดแคสต์

How To Buy A Football Club

“ผมจะไม่เข้าร่วมในการประมูลรอบที่ 3 เพราะผมรู้สึกว่ามันไร้ความเป็นมืออาชีพมากๆ ผมมองไม่เห็นเหตุผลที่ต้องมาเริ่มใหม่ตั้งแต่ต้นเป็นรอบที่ 3”

“มันแปลกสำหรับผม หากพวกเขาต้องการขายจริงๆและคุณมีผู้ประมูลที่จริงจังถึง 3 ราย ทำไมคุณไม่มานั่งคุยและเจรจากับผู้ประมูล แล้วหวังว่าจะได้ตัวเลขที่ทุกคนรับได้”

นอกจากนี้ ซิลเลียคุส ยังยืนยันผ่านทวิตเตอร์ว่า “เพื่อให้ความชัดเจนในเรื่องที่เข้าใจผิด ข้อเสนอซื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของผมยังคงอยู่ ผมพร้อมจะพบกับผู้ขายเพื่อเจรจาให้ได้ราคาที่ยอมรับได้ ทว่าผมจะไม่กลับไปเริ่มต้นในกระบวนการประมูลครั้งใหม่ มันไม่จำเป็นและไม่เป็นมืออาชีพ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด