‘อ๊อกบอนน่า’ รับแฟนค้อนเรียกร้องสูงกว่าเดิม-ชี้อยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน

อันเจโล่ อ๊อกบอนน่า กองหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับว่าแฟนบอลของพวกเขามีความคาดหวังที่สูงขึ้น แต่ตอนนี้สโมสรอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน

“ขุนค้อน” เคยอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องหนีตกชั้นเหมือนตอนนี้ ตอนย้ายสู่ ลอนดอน สเตเดียม เมื่อ 3 ปีก่อน

อย่างไรก็ดี อ๊อกบอนน่า มองว่าบรรยากาศตอนนี้ดีกว่าตอนนั้น ขณะที่แฟนบอลตั้งความหวังกับพวกเขาไว้สูงกว่าเดิม แต่ยืนยันว่าตอนนี้สโมสรอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน

“ผมจำได้ในช่วงนี้ของซีซั่นเมื่อ 3 ปีก่อน บรรยากาศมันท็อกซิกกว่านี้อีก แต่แม้ว่าเราจะอยู่ในสถานการณ์แบบเดียวกัน แต่ตอนนี้บรรยากาศมันดีกว่าตอนนั้นมากๆ” เขากล่าวก่อนเกมกับ อาร์เซน่อล

“ตอนเราย้ายมาสนามใหม่ แฟนบอลไม่ค่อยแฮปปี้และนั่งกันห่าง แต่ตอนนี้มันรู้สึกได้ว่านี่คือสนามของเรา และอะไรที่ทำเราก็ทำมันด้วยกัน”

“แต่พวกเขารู้ว่าเราสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ รู้ว่าพวกเขามีนักเตะดีๆและสามารถพลิกสถานการณ์ได้ ทุกอย่างมาจากความคาดหวัง 2 ปีที่เราได้เล่นบอลยุโรป เราเริ่มต้นซีซั่นได้ดี, ผลงานแย่ลงมา แต่เราก็เดินหน้าต่อ แฟนบอลคาดหวังอะไรที่มากกว่าเดิม”

“บางทีพวกเขาอาจคาดหวังให้เราไปแชมเปี้ยนส์ลีก เพราะเม็ดเงินที่เราจ่ายและสิ่งที่เราทำได้ แต่ตอนนี้เราอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน”

“ทุกสโมสรก็ต้องเจออะไรแบบนี้ทั้งนั้น แม้แต่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ก็ต้องรอถึง 4-5 ปีกว่าจะคว้าได้สักแชมป์ นักเตะใหม่ของเราไม่เคยเล่นในพรีเมียร์ลีก หนึ่งในรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุด มันก็เป็นเรื่องปกติที่คุณต้องผ่านช่วงเวลาแบบนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด