ซาฮามั่นซีซั่นหน้า ‘แอนโทนี่’ ดีกว่าเดิม-ยังพัฒนาได้อีกหลายอย่าง

หลุยส์ ซาฮา อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า แอนโทนี่ จะทำผลงานได้ดีกว่านี้ในฤดูกาลหน้า และแข้งรายนี้ก็ยังมีอีกหลายอย่างที่พัฒนาได้

แข้งบราซิเลี่ยนถูกตั้งความหวังไว้สูงมาก หลังย้ายมาจาก อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัวรวม 100 ล้านยูโร เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แข้งวัย 23 ทำไป 8 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จาก 35 นัดที่ลงเล่นในฤดูกาลแรกกับ “ปีศาจแดง”

แม้ยังถูกวิจารณ์เรื่องการโชว์ลีลาเกินจำเป็นและการเข้าทำที่ไร้ความหลากหลายแต่ ซาฮา เชื่อมั่นว่า แอนโทนี่ จะมีผลงานที่ดีขึ้นในฤดูกาลหน้า

“แอนโทนี่ เป็นนักเตะที่เก่งมากๆอยู่แล้ว ผู้คนคงลืมไปว่าการปรับตัวกับพรีเมียร์ลีกมันยากที่สุด เขามองว่าเขาควรทำได้ดีกว่านี้จากร่างกาย, เทคนิค และค่าตัวมหาศาลของเขา” เขากล่าว ตามรายงานของ

Manchester Evening News

“แต่เขาก็แกร่งมากๆทั้งด้านร่างกายและเทคนิค เขาช่วยเกมรับยามจำเป็น เขาวิ่งขึ้นลงทั้งสองทาง มันเป็นกระบวนการที่ปกติ เขาจะมั่นใจมากขึ้น เขาจะเข้าใจการเล่นเกมรับของฝ่ายตรงข้ามได้ดีขึ้น เขาจะรวบรวมสิ่งเหล่านั้นและผมมั่นใจว่าเขาจะมีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลหน้า ผู้คนเรียกร้องสูงกว่าปกติเพราะค่าตัวของเขา และนี่คือ แมนฯ ยูไนเต็ด”

“ผมไม่ได้เห็นด้วยกับมันเสียทีเดียว ผมว่าเขาแสดงให้เห็นแล้วว่ากรำศึกหนักได้ เขาวิ่งอย่างแข็งแกร่งแม้ไม่ใช่คนตัวใหญ่ที่สุด ผมคิดว่าเขาทำได้ดี แต่เขายังสามารถดีกว่านี้ได้อีก เขายังสามารถพัฒนาความหลากหลายในเกมได้ เขาสามารถหาทางเซอร์ไพรซ์คู่ต่อสู้และพัฒนาเรื่องการจบสกอร์ ผมคิดว่าเขาคือนักเตะชั้นยอด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: