เจอกันที่กัมพูชา! “โค้ชหระ” ยันได้ “ธีรศักดิ์-โจนาธาร” ลุยซีเกมส์

อิสสระ ศรีทะโร คอนเฟิร์มได้ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย กับ โจนาธาร เข็มดี ร่วมทีมลุยศึก ซีเกมส์ แต่จะเดินทางตามไปสมทบหลังจบเกมแรกไปแล้ว

ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ใกล้ถึงเวลาตัดตัวจาก 29 คน ให้เหลือ 20 คนสุดท้าย ในการเดินทางไปทำศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 30 เม.ย. – 16 พ.ค.66

โดยปัญหาของทีมชุดนี้คือตัวผู้เล่นที่บางคนยังคลุมเครือว่าจะได้มาร่วมทีมหรือไม่ โดยเฉพาะ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย กองหน้าจากการท่าเรือ กับ โจนาธาร เข็มดี กองหลังจากราชบุรี ที่ถือเป็นกำลังสำคัญของทีม

ล่าสุด “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้รับการยืนยันจากสโมสรแล้วว่าจะปล่อยตัว ธีรศักดิ์ กับ โจนาธาร มาร่วมทีม แต่มีเงื่อนไขคือเดินทางตามไปหลังจบเกมนัดแรกแล้ว

“การท่าเรือ พร้อมปล่อยตัว ธีรศักดิ์ เผยพิมาย แต่ต้องดูอีกทีว่าจะเดินทางวันไหน และจะลงสนามนัดแรกเกมไหน เช่นเดียวกับ โจนาธาร เข็มดี” อิสสระ เผย

“ถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เพราะทั้ง 2 คนจะช่วยทีมได้เป็นอย่างมาก ซึ่งเกมแรกวันที่ 30 เม.ย. พบ สิงคโปร์ จากนั้นมีเวลาพัก 5 วัน ก่อนลงเตะนัดที่ 2 พบ มาเลเซีย วันที่ 6 พ.ค. ซึ่งถือเป็นเกมที่สำคัญมาก”

“ส่วนนักเตะคนอื่นๆ ได้คุยกับสโมสรแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไร โดยเฉพาะ สมุทรปราการ ซิตี้ ที่ยินดีปล่อย ยศกร บูรพา กับ พงศกร ตรีศาสตร์ มาร่วมทีม แม้ สมุทรปราการ ซิตี้ จะยังอยู่ในสถานการณ์หนีตกชั้นในนัดสุดท้ายวันที่ 30 เม.ย. ตรงกับวันที่ ไทย ลงเตะนัดแรกของ ซีเกมส์ แต่ตอนนี้นักเตะมาซ้อมและเดินทางไป กัมพูชา พร้อมทีมเลย”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะเดินทางไปประเทศกัมพูชา วันที่ 27 เม.ย.66 โดยจับสลากอยู่สาย B มีโปรแกรมเตะ ดังนี้

นัด 1 : 30 เม.ย.66 เวลา 16.00 น. พบ สิงคโปร์

นัด 2 : 6 พ.ค.66 เวลา 16.00 น. พบ มาเลเซีย

นัด 3 : 8 พ.ค.66 เวลา 16.00 น. พบ ลาว

นัด 4 : 11 พ.ค.66 เวลา 19.00 น. พบ เวียดนาม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด