อาวุธใหม่! “ฉลามโต๊ะเล็ก” เปิดตัวแนวรุกแซมบ้าช่วยล่าแชมป์

“ฉลามโต๊ะเล็ก” บลูเวฟ ชลบุรี เปิดตัว โรดริโก้ คามาร์โก้ แนวรุกชาวบราซิล จากสโมสร โชนัน เบลล์มาเร่ ทีมในลีกญี่ปุ่น มาเสริมคมล่าแชมป์

โรดริโก้ คามาร์โก้ ได้เดินทางมาเปิดตัวร่วมกับ ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร ณ สนามฝึกภายในมหาวิทยาลัย รามคำแหง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (25 เม.ย.) โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 91

สำหรับ โรดริโก้ คามาร์โก้ เกิดเมื่อวันที่ 31 มกราคม ปี 1991 ปัจจุบันอายุ 31 ปี ผ่านการค้าแข้งใน ศึกฟุตซอลลีก ประเทศญี่ปุ่น กับ สโมสร โชนัน เบลล์มาเร่ มาเป็นเวลากว่า 7 ปีเต็ม

โดยในฤดูกาล 2021/22 โรดริโก้ คามาร์โก้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมมีส่วนสำคัญในการพาทัพ “เจ้าสมุทร” คว้าตำแหน่งรองแชมป์ลีก ซึ่งในฤดูกาลดังกล่าว โรดริโก้ คามาร์โก้ คว้ารางวัล นักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล (MVP) พร้อมรางวัลดาวซัลโว ด้วยจำนวน 22 ประตู และ ยังได้รับการคัดเลือกให้ติดโผ เป็น 1 ใน 5 ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล อีกด้วย

นอกจากนี้ โรดริโก้ คามาร์โก้ ยังติดโผเป็น 1 ใน 13 นักเตะทีมชาติบราซิล ร่วมกับ ดิเอโก้ คอสต้า นูเนซ อดีตนักเตะของสโมสร บลูเวฟ ชลบุรี ฤดูกาล 2017 ที่ปัจจุบันค้าแข้งให้กับ เออี ปัลมา ในลีกสเปน ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ ซาเวียร์ มากวินญอส ที่เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อม และ อุ่นเครื่องกับ ทีมชาติญี่ปุ่น 2 นัด ในช่วงฟีฟ่า เดย์ เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด